Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ với 25 triệu bảng, M.U chuẩn bị có sao PSG

Thứ Tư 10/01/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một nỗ lực tăng cường hàng tấn công, Man United đã nhận tin mừng từ tiền vệ Lucas Moura của PSG.


Trong quá khứ, Sir Alex Ferguson từng rất kết ngôi sao người Brazil, nhưng đã để mất anh vào tay PSG vì không muốn trả quá nhiều tiền. Tuy nhiên trong bối cảnh chỉ là người thừa tại đội bóng nước Pháp, Lucas Moura muốn tìm kiếm một bến đỗ mới, và anh đang hướng đến CLB từng đánh tiếng chiêu mộ mình. Tại Paris, ngôi sao sinh năm 1992 chỉ là sự lựa chọn thứ yếu nơi hành lang cánh phải (sau Mbappe, Draxler và Di Maria), bởi vậy anh muốn ra đi càng sớm càng tốt.
 
Và theo báo chí Pháp tiết lộ, PSG muốn bán anh cho Liverpool với giá 40 triệu bảng, nhưng cầu thủ này không hào hứng với viễn cảnh đó. Cụ thể, Lucas Moura muốn đến Man United hơn bất cứ CLB nào. Dự kiến, Quỷ đỏ chỉ cần chi khoảng 20-25 triệu bảng là sẽ có được chữ ký ngôi sao mình từng theo đuổi. Đây là mức phí chuyển nhượng rất hợp lý trong thời buổi bão giá hiện nay.
 
Lucas Moura cua PSG
Lucas Moura muốn chuyển tới M.U

Mặc dù vậy, có vẻ như đội chủ sân Old Trafford cũng không quan tâm lắm đến Lucas Moura, và Jose Mourinho được cho là có ý định mượn anh hơn là chiêu mộ. HLV Bồ Đào Nha muốn xem xét thật kỹ sự thể hiện và hòa nhập của ngôi sao 25 tuổi, trước khi quyết định chiêu mộ anh hay không. Tất nhiên, cả Moura lẫn phía PSG đều không hài lòng đến một bản hợp đồng cho mượn. Bởi vậy, dù có mức giá rất “hạt rẻ”, nhưng đây cũng là một canh bạc lớn đối với nửa đỏ thành Manchester.
 
Trong trường hợp chiêu mộ Lucas Moura và cầu thủ này không thể thích nghi, M.U sẽ mất cả chì lẫn chài. Vẫn chưa thể nói trước rằng liệu cầu thủ này có làm tốt hơn Mkhitaryan hay Juan Mata bên cánh phải Quỷ đỏ, bởi Moura là một mẫu tiền vệ ưa đột phá, nhanh nhẹn nhưng rất hạn chế trong những quả tạt. Vì thế, nhiều khả năng Jose Mourinho sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào đội ngũ hiện tại, trước khi tìm kiếm một bom tấn thực sự ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

M.U chính thức ký hợp đồng với Pogba mới
Man United mới chính thức thông báo tiền vệ trẻ Aliou Traore đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với đội bóng.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X