Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ trích trọng tài, Arsene Wenger sốc nếu bị phạt

Thứ Sáu 05/01/2018 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger thời gian gần đây liên tục chỉ trích các trọng tài khi đội bóng của ông gặp những kết quả bất lợi.

 
Hòa West Brom và Chelsea vì phải nhận những quả phạt đền, Arsene Wenger liên tục chỉ trích các trọng tài. Ông cho rằng Arsenal đang gặp bất công khi trọng tài chính chưa làm tốt phần việc của mình, cụ thể trong hai tình huống xác định Calum Chambers để bóng chạm tay (West Brom), cũng như Hector Bellerin phạm lỗi với Eden Hazard (Chelsea).
 
Arsene Wenger bay to su tuc gian voi trong tai Mike Dean.
Arsene Wenger có nguy cơ bị phạt vì liên tục chỉ trích trọng tài.

Trước trận gặp Chelsea, FA đã ra cảnh báo với Wenger về khả năng phải chịu án phạt nếu có những lời lẽ và hành vi không đúng mực với trọng tài. Tuy nhiên sau trận, "giáo sư" tiếp tục tái phạm khi hướng mũi dùi về những người cầm cân nảy mực.
 
Khi hay tin có thể bị phạt vì chỉ trích trọng tài, Arsene Wenger tỏ ra ngạc nhiên: "Tôi đã làm việc suốt 21 năm, với những gì nghe và nhìn thấy trong hành lang từ mọi người, thật sự ngạc nhiên vì lý do bị phạt. Tôi chẳng có gì để nói thêm, những ý chính đều được nói rồi".
 
"Rốt cuộc, chúng ta thường nói về những thứ chẳng quan trọng về trận đấu. Chúng ta muốn thấy một trận đấu lớn, các cầu thủ lớn trên sân, thế nên cần những trọng tài ở đẳng cấp cao nhất. Tôi nghĩ mình đã đóng góp rất nhiều cho các trọng tài cơ hội để họ làm tốt nhất, bởi tôi tạo ra ảnh hưởng to lớn lên việc họ có trở nên chuyên nghiệp hay không".
 
"Tôi tin đó là điều tích cực. Đó là lý do tôi luôn đòi hỏi, những gì tôi muốn ở họ là vươn tới đẳng cấp cao nhất. Thế nên thật sốc khi góp ý cũng bị trừng phạt".

Wenger lại bị FA sờ gáy vì liên hoàn phát ngôn về trọng tài
HLV người Pháp đối mặt với án phạt treo quyền chỉ đạo cùng hành chính sau những lời chỉ trích các ông vua áo đen trong hai trận đấu gần đây của Arsenal.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X