Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chi tiết thu nhập siêu khủng của Jack Grealish

Thứ Ba 04/04/2023 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun mới đây đã tiết lộ thu nhập khủng từ Jack Grealish, ngoài mức lương rất cao nhận ở Man City anh còn nhiều khoản thu nhập khác.

Jack Grealish hiện vẫn là cầu thủ người Anh có mức phí chuyển nhượng đắt giá nhất. Ngôi sao sinh năm 1995 cập bến Man City từ Aston Villa với mức phí 100 triệu bảng. Grealish là ngôi sao sáng nhất trong trận thắng 4-1 của Man City trước Liverpool. Anh kiến tạo để Alvarez gỡ hòa 1-1 trước khi ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà.

Sau một khoảng thời gian hòa nhập, cầu thủ 27 tuổi bắt đầu chơi tốt hơn ở Man City. Theo thống kê, anh là một trong những người có thu nhập cao nhất ở sân Etihad. Theo đó, Grealish đang nhận 300.000 bảng/tuần, chỉ sau Kevin de Bruyne và Erling Haaland. 

Chi tiết thu nhập siêu khủng của Jack Grealish 1

Jack Grealish vừa hợp tác với Puma

Tờ The Sun mới đây đã tiết lộ thu nhập khủng từ Jack Grealish, ngoài mức lương rất cao nhận ở Man City anh còn nhiều khoản thu nhập khác từ các hợp đồng thương mại. Tờ báo nước Anh tiết lộ cầu thủ người Anh đang tiến đến mục tiêu sở hữu khối tài sản lên tới 100 triệu bảng.

Ngôi sao của Man City đã ký hợp đồng 10 triệu bảng với Gucci và có hợp đồng tài trợ ước tính trị giá một triệu bảng với hãng thời trang BoohooMan. Mới đây, Jack Grealish hợp tác với nhãn hiệu Puma, nhận 10 triệu bảng mỗi năm. Hãng dao cạo râu Gillette cũng chuẩn bị gửi lời đề nghị hợp tác với cựu sao Aston Villa.

The Sun tiết lộ Jack Grealish được dự đoán sớm đạt thu nhập gần một triệu bảng mỗi tuần từ tiền lương và các khoản ngoài bóng đá. Bạn gái của anh - Sasha Attwood cũng hưởng lợi từ khi chuyển tới Manchester sống cùng bạn trai. Người đẹp 27 tuổi nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, và cũng thu hút một số lượng lớn NHM trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X