Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ một hành động nhỏ, Kobbie Mainoo khiến NHM thán phục

Thứ Bảy 23/03/2024 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Manchester Evening News tiết lộ, dù ra sân thường xuyên ở đội 1 kể từ tháng 11 năm ngoái, nhưng Kobbie Mainoo không dùng chung bãi đậu xe với các đàn anh.

Trong tình cảnh MU khủng hoảng tuyến giữa vì chấn thương, HLV Erik ten Hag đã trao cơ hội ra sân cho sao trẻ Kobbie Mainoo. Cầu thủ người Anh đã nhanh chóng tận dụng cơ hội để chứng tỏ khả năng, anh liên tiếp chơi ấn tượng và bây giờ trở thành lựa chọn thường xuyên ở hàng tiền vệ của ông thầy người Hà Lan.

Trong chiến thắng 4-3 của MU trước Liverpool tại tứ kết FA Cup, Kobbie Mainoo chơi nổi bật. Chính màn trình diễn này giúp anh có lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Anh. Cầu thủ trẻ của MU đứng trước cơ hội ra mắt Tam sư trong 2 trận giao hữu với Brazil và Bỉ.

 Kobbie Mainoo khong dung chung bai do xe voi cac dan anh o MU

Kobbie Mainoo không dùng chung bãi đỗ xe với cac đàn anh ở MU

Theo tờ Manchester Evening News, dù hiện là cầu thủ thường xuyên ở đội 1 MU, được Erik ten Hag rất tin tưởng nhưng Kobbie Mainoo vẫn giữ sự khiêm tốn của mình. Cụ thể, cầu thủ 18 tuổi hiện vẫn dùng bãi đậu xe chung ở đại bản doanh Carrington, chứ không để xe ở khu vực dành riêng cho đội 1 MU.

Bản thân sao trẻ Quỷ đỏ được cho muốn giữ đôi chân mình trên mặt đất, thay vì bị cuốn vào thành công ban đầu có được. Với việc đã có hơn 10 lần ra sân ở đội 1, mức lương của Mainoo tự động tăng từ 10.000 bảng/tuần lên 20.000 bảng/tuần.

Chưa dừng lại ở đó, phía MU đang lên kế hoạch giữa chân cầu thủ người Anh bằng một bản hợp đồng mới. Ở bản giao kèo mới, mức lương của Mainoo có thể được tăng lên mức 60.000 bảng/tuần đến 80.000 bảng/tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X