Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ mình Griezmann là không đủ với Man Utd"

Thứ Sáu 26/05/2017 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV ĐT Anh, Fabio Capello khẳng định một mình tiền đạo Griezmann không thể giúp M.U cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới.

 

M.U chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 ở Premier League, nhưng bù lại họ đã có được danh hiệu Siêu cúp nước Anh, League Cup và mới nhất là chức vô địch Europa League. Mùa giải đầu tiên với Mourinho vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết, tuy nhiên 3 danh hiệu cùng tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League cũng mùa tới có thể coi là thành công. Tuy nhiên, cựu HLV ĐT Anh, Fabio Capello lại khẳng định không hài lòng với những gì thầy trò Mourinho thể hiện ở mùa giải này. 
Chi minh tien dao Griezmann la khong du voi MU hinh anh
Capello cho rằng chức vô địch Europa League không thể giúp M.U có mùa giải thành công
Capello nói với Daily Star rằng: “Xem M.U thi đấu ở mùa giải này chẳng có gì thú vị cả. Họ đã trình diễn một lối đá tẻ nhạt và thiếu sức sống. Tôi đã theo dõi M.U thi đấu trong nhiều năm, trong những năm gần đây họ chơi rất thất vọng. Mourinho cũng chẳng làm được nhiều hơn Van Gaal là mấy, nhìn số bàn thắng của M.U ở Premier League bạn sẽ thấy điều đó. Ai đó coi mùa này là thành công với thầy trò Mourinho, nhưng với tôi thì không. Danh hiệu Europa League không thể che giấu việc họ có quá nhiều vấn đề và chỉ xếp thứ 6 ở Premier League”.
Jose Mourinho: “Tôi chẳng là gì tại M.U”
Mặc dù đang được coi là người hùng tại Old Trafford, tuy nhiên HLV Jose Mourinho lại cho rằng thành tích của ông không là gì nếu so sánh với những huyền thoại...
Mourinho đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng ở mùa giải tới. Ông ưu tiên nâng cấp hàng công. Vị chiến lược gia người Bồ rất muốn mang về tiền đạo Griezmann của Atletico Madrid. Cầu thủ người Pháp 3 năm liền là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng thành Madrid. Quỷ đỏ đã tiến hành đàm phán và đang ở rất gần cầu thủ 25 tuổi. Sự có mặt của ngôi sao người Pháp chắc chắn sẽ nâng tầm hàng công của Man đỏ.
Chi minh tien dao Griezmann la khong du voi MU hinh anh 2
Capello cũng cho rằng một mình tiền đạo Griezmann là không đủ với M.U
Capello khẳng định một mình tiền đạo Antoine Griezmann không thể giúp M.U cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới: “Griezmann là một cầu thủ giỏi, nhưng vị trí tốt nhất của anh ấy là anh ấy không phải là một tiền đạo. Để thành công ở mùa giải tới một mình anh ấy là không đủ. M.U phải mua thêm vài cầu thủ giỏi ở những vị trí khác. Nếu không làm được tôi không đánh giá cao việc mang về những danh hiệu lớn của họ ở mùa giải tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X