Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ mất 5,5 triệu bảng, Arsenal sắp sở hữu “Zidane mới”

Thứ Tư 20/08/2014 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, tiền vệ trẻ tài năng của PSG, Adrien Rabiot vừa có chuyến bay tới London để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế đồng thời hoàn tất các thủ tục đàm phán hợp đồng với Arsenal.

Adrien Rabiot, mục tiêu của khá nhiều ông lớn Premier League
Adrien Rabiot (phải) chuẩn bị "cập bến" sân Emirates

Mặc dù đang sở hữu rất nhiều ngôi sao chất lượng ở tuyến giữa nhưng HLV Wenger dường như vẫn muốn tăng cường thêm lực lượng cho Pháo thủ. Trải qua một quá trình theo dõi và quan sát Adrien Rabiot thi đấu tại PSG, các tuyển trạch viên bên phía Arsenal đã đưa ra những bản báo cáo tương đối khả quan về trường hợp của ngôi sao 19 tuổi này. Ngay lập tức, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London đã sớm lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Được biết, trải qua một quãng thời gian đàm phán với nhà ĐKVĐ Ligue, cho đến thời điểm hiện tại, Arsenal đã chấp nhận chi ra số tiền 5,5 triệu bảng để hỏi mua chữ ký của Rabiot, một mức giá không quá lớn nhưng cũng đủ để đánh bại Chelsea, Juventus và một số đội bóng khác. Cách đây không lâu, chính tài năng 19 tuổi của PSG cũng vừa từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với CLB chủ sân Parc des Princes, qua đó thể hiện thái độ muốn ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới.

Những nguồn tin mới nhất trên tờ Daily Star vừa khẳng định rằng Arsenal đã đạt được thỏa thuận với ban lãnh đạo PSG về việc chiêu mộ Rabiot. Song song với động thái trên, cầu thủ người Pháp cũng vừa có chuyến bay tới London cùng người đại diện của mình để nhanh chóng tiến hành đàm phán với Pháo thủ. Dự kiến, Rabiot sẽ sớm có cuộc kiểm tra y tế trong hôm nay để hoàn tất các thủ tục trước khi ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Emirates.

Adrien Rabiot được đánh giá là một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá Pháp ở thời điểm này. Sở hữu lối chơi chắc chắn, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần kỹ thuật, ngôi sao 19 tuổi có thể thi đấu tương đối linh hoạt trong nhiều vai trò, từ tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm cho đến tiền vệ tấn công. Trước đây, HLV Didier Deschamps cũng từng nhận xét rằng Rabiot hoàn toàn có đủ phẩm chất để trở thành một “Zidane mới” của ĐT Pháp.  

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X