Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Chỉ Lyon đủ sức ngăn Man United vô địch Europa League”

Thứ Tư 29/03/2017 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Scholes đánh giá khá cao khả năng giành chức vô địch Europa League của Man United ở mùa giải năm nay.
Chi Lyon du suc ngan Man United vo dich Europa League hinh anh
M.U tiến vào vòng tứ kết Europa League mà không gặp nhiều khó khăn

Man United hiện đang có những bước tiến vô cùng vững chắc tại đấu trường Europa League. Họ dễ dàng vượt qua Saint-Etienne và mới nhất là Rostov để giành quyền lọt vào vòng tứ kết của giải. Ở vòng đấu này, đội chủ sân Old Trafford sẽ đụng độ Anderlecht, một đối thủ không quá khó chơi đến từ Bỉ. Và theo huyền thoại Paul Scholes, Lyon có lẽ là đội bóng duy nhất đủ sức ngăn cản Man United đăng quang tại Stockholm vào tháng Năm tới.

“Đây là một cơ hội tốt dành cho họ. Man United hiển nhiên là đội bóng lớn nhất còn sót lại của giải đấu. Họ là ứng cử viên vô địch số một và xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ các đội bóng khác. Nếu United thi đấu đúng sức, họ sẽ có cơ hội lớn để giành ngôi vô địch. Tôi nghĩ Lyon có lẽ là đội bóng duy nhất được coi là ứng cử viên vô địch. Nhưng ngoài Lyon, tôi không thấy Man United gặp phải vấn đề nào ở giải đấu này”.

Mặc dù chức vô địch Europa League sẽ đảm bảo một suất tham dự Champions League cho Man United nhưng Scholes cũng đồng thời bày tỏ sự tự tin rằng đoàn quân của Mourinho sẽ bứt tốc trong giai đoạn cuối mùa và lọt vào top 4 Premier League.

“Man United đang đứng trước một cơ hội tốt và tôi kỳ vọng họ sẽ cán đích trong top 4 Premier League. Họ đang có một chuỗi trận ấn tượng dù không cải thiện được thứ hạng là bao. Có tới 5 đội bóng đang cạnh tranh cho vị trí thứ 4 của giải vào thời điểm này. Tôi nghĩ mùa giải của United tạm thời có thể coi là ổn. Họ còn một quãng thời gian nữa phía trước và hai tháng cuối cùng này sẽ quyết định mùa giải năm nay của United có thể coi là thành công hay không”.

Scholes đồng thời cũng chỉ ra ba chuyến làm khách khó khăn tới sân của Man City, Arsenal và Tottenham sẽ quyết định tới vị trí trong top 4 của Quỷ đỏ.

“Man United vẫn còn ba trận chiến khó khăn trên sân khách mùa này. Nếu họ có thể vượt qua ba trận đấu đó với năm hoặc sáu điểm thì tôi cược rằng họ sẽ kết thúc mùa giải trong top 4”.
Scholes thán phục sự tự tin của Pogba
Huyền thoại Paul Scholes cho rằng tiền vệ Pogba không xứng đáng phải nhận những chỉ trích từ truyền thông bởi ít ai có được sự tự tin như ngôi sao của Man...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X