Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chi đậm 34 triệu bảng, M.U bất ngờ tiếp cận sao trẻ Benfica

Thứ Bảy 14/02/2015 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của Man Utd vừa có thêm một cái tên mới, đó chính là tiền vệ Eduardo Salvio của Benfica.

MU dua Eduardo Salvio vao danh sach chuyen nhuong hinh anh
Man Utd đang nhắm tới tiền vệ Eduardo Salvio của Benfica

TTCN mùa đông đã khép lại với nỗi thất vọng tràn trề đối với các CĐV của Manchester United. Bất chấp một chiến dịch rầm rộ đã được khởi động trước cả tháng, Quỷ đỏ vẫn không thể mang về bất cứ cái tên mới nào trong hàng tá các mục tiêu của mình. Tuy nhiên Ban lãnh đạo không có thì giờ để than vãn mà trái lại họ cần bắt tay ngay lập tức vào kế hoạch cho mùa hè 2015. Danh sách chuyển nhượng của Man Utd vì thế cũng ngày một dài hơn, và mới đây nhất đã có thêm một cái tên lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford, đó chính là tiền vệ Eduardo Salvio.

Cầu thủ người Argentina chuyển từ Atletico Madrid sang Benfica năm 2012 và anh đã toả sáng rực rỡ trong màu áo đội chủ sân Da Luz. Trong 2 năm thi đấu trên đất Bồ, Salvio đã dần khẳng định được chỗ đứng của mình ở vị trí tiền vệ cánh phải. Với lối chơi kỹ thuật đậm chất Nam Mỹ cùng việc được phép thi đấu tự do, cầu thủ số 18 này dễ dàng để lại những dấu ấn đậm nét với những ai theo dõi anh thi đấu lần đầu bằng khả năng đột phá cũng như nhãn quan chiến thuật khá tốt. Hiện tại ở mùa giải năm nay anh cũng đã có cho riêng mình 8 bàn thắng.

Chứng kiến tài năng của Salvio, Ban lãnh đạo Man Utd cũng rất ấn tượng và muốn có được cầu thủ 25 tuổi này trong mùa hè tới. Hiện tại mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra hòng thuyết phục Benfica nhả người rơi vào khoảng 34 triệu bảng, một con số không hề nhỏ nếu như biết rằng nó chỉ đứng sau giá trị của Angel Di Maria và Juan Mata. Sở dĩ nửa đỏ thành Manchester mạnh tay trong thương vụ này là bởi Salvio cũng đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool, thậm chí Lữ đoàn đỏ còn nhắm tới cầu thủ này từ trước, vì thế đội chủ sân Old Trafford quyết chi đậm để “hớt tay trên” mục tiêu của kình địch.

Một điều thuận lợi nữa cho Man Utd trong vụ chuyển nhượng này là giấy phép lao động ở Anh quốc dự kiến sẽ được nới lỏng vào cuối mùa giải năm nay, theo đó những bản hợp đồng trị giá trên 10 triệu bảng sẽ được miễn giấy phép và đây rõ ràng là một điều có lợi cho Quỷ đỏ trên TTCN. Salvio mới chỉ 5 lần ra sân cho ĐT Argentina và trên lý thuyết anh sẽ vấp phải những rào cản pháp lý trong trường hợp tới Anh, nhưng nếu như không cần giấy phép lao động thì con đường tới Old Trafford của cầu thủ này sẽ rộng mở hơn nhiều.

Tuy nhiên, nói gì thì nói Man Utd cũng cần phải thuyết phục được Benfica nhả người trong thương vụ này trước đã. Con số 34 triệu bảng rõ ràng là quá hời với đại diện của Bồ Đào Nha, mặc dù họ cũng đã phải chi ra số tiền kỷ lục của CLB là 13,5 triệu euro (tương đương 11 triệu bảng) để có được cầu thủ này từ Atletico Madrid. Tuy nhiên cũng đang có không ít các đội bóng đang nhòm ngó Salvio và nếu không nhanh tay, có thể Quỷ đỏ sẽ lại một lần nữa thất bại trên bàn chuyển nhượng.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X