Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ có phạm lỗi mới ngăn được Alexis Sanchez

Thứ Hai 05/02/2018 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một bài viết trên Daily Mail, cựu cầu thủ Jamie Rednapp đã cho rằng tiền đạo Alexis Sanchez là rất khó để ngăn chặn.


Ghi bàn, kiến tạo, kiếm phạt đền, hỗ trợ phòng thủ và sở hữu số lần chạm bóng nhiều nhất trong cả 3 trận đấu đã qua, rõ ràng Alexis Sanchez đang chứng minh giá trị của mình tại Old Trafford. Nhưng mặt khác, cũng chính vì thể hiện quá xuất sắc, anh là cái gai trong mắt các hậu vệ đối phương. Theo những thống kê được đưa ra, số 7 mới của Man United là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất, và điều này không phải một bất ngờ.
 
Trên Daily Mail, cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho biết: “Dù mới trải qua 3 trận đấu cùng Man United, nhưng Alexis Sanchez đã bị phạm lỗi đến 15 lần. Khi bạn tính số thời gian mà cậu ấy góp mặt trên sân, thì trung bình cứ 17 phút Sanchez lại bị phạm lỗi một lần. Chỉ riêng trận đấu gần nhất với Huddersfield, cậu ấy đã bị phạm lỗi đến 7 lần, và là người nhận đòn nhiều nhất tính trong một trận đấu tại Premier League mùa giải này. Liệu có chuyện các đối thủ luôn nhắm vào cầu thủ được trả lương cao nhất giải Ngoại hạng?”

Sanchez bi pham loi
Alexis Sanchez thường xuyên bị phạm lỗi

“Họ không bước ra sân và đá Sanchez chỉ vì cậu ấy kiếm được 600 nghìn bảng/tuần. Lý do duy nhất khiến cậu ấy bị phạm lỗi nhiều bởi vì không ai có thể đến gần để lấy bóng trong chân Sanchez. Khi Sanchez sở hữu thể trạng cùng tinh thần tốt nhất, cậu ấy giống như đang bước vào một nhiệm vụ, đó là cầm bóng và khủng bố hàng phòng ngự của đối phương. Trong quá khứ, Luis Suarez cũng là một cầu thủ tương tự, khi bạn có bóng ở những vị trí nguy hiểm, dễ hiểu khi bạn sẽ bị phạm lỗi nhiều hơn.”
 
Cuối cùng, Jamie Redknap lập luận rằng các CĐV Man United không phải lo lắng về điều này, ngược lại nên... mừng thì hơn. Ông viết: “Không phải ngẫu nhiên mà Alexis Sanchez chỉ bị phạm lỗi 4 lần trong 3 trận đấu cuối cùng với Arsenal. Thời điểm đó, suy nghĩ của cậu ấy đảo lộn bởi vấn đề chuyển nhượng, cậu ấy không có đủ nhiệt huyết để thi đấu. Nhưng ở 3 trận gần đây, điều đó cho thấy Sanchez muốn gây ấn tượng với CĐV M.U như thế nào. Khi Quỷ đỏ chiêu mộ Sanchez, tôi đã nói rằng cậu ấy sinh ra để dành cho họ. Và cậu ấy sẽ không mất quá nhiều thời gian để giành lấy tình yêu của người hâm mộ.”
 
Tổng quan về Alexis Sanchez trong màu áo Man United
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X