Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 90 triệu bảng, M.U muốn vượt mặt Chelsea vụ Lukaku

Thứ Tư 21/06/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng MU đang lên kế hoạch chi ra 90 triệu bảng để vượt mặt Chelsea vụ Romelu Lukaku.

Chelsea đang rất cố gắng để đưa về tiền đạo Romelu Lukaku. The Blus đang đẩy mạnh tiến độ đàm phán song mọi chuyện gần như không đem lại kết quả trước sự cứng đầu từ phía Everton. Cụ thể, đội bóng thành phố Cảng đòi tới 100 triệu bảng mới chịu bán ngôi sao của mình, trong khi đó đội chủ sân Stamford Bridge chỉ chấp nhận chi tối đa 70 triệu bảng mà thôi. Thậm chí đội bóng thành London còn tính đến phương án dùng 50 triệu bảng cộng tiền đạo Michy Batshuayi nhưng phía Everton vẫn lắc đầu.
Chuyen nhuong MU muon vuot mat Chelsea vu Lukaku hinh anh
Chuyển nhượng MU muốn có Lukaku
Lúc này, Chelsea đã không còn mặn mà trong việc chiêu mộ Lukaku, họ đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Mới nhất, Mirror khẳng định The Blues đang quan tâm đến Robert Lewandowski của Bayern. Chứng kiến đội bóng thành London gặp khó vụ Lukaku, chuyển nhượng MU đã vào cuộc. Theo Metro, Quỷ đỏ có thể chi ra 90 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả cầu thủ người Bỉ. Số tiền mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra chỉ kém 10 triệu bảng so với yêu cầu từ phía đội bóng thành phố Cảng, và khả năng Man đỏ đạt được mục đích của mình là không hề nhỏ.
Juventus nhắm sao M.U thay Dani Alves
Hậu vệ phải Matteo Darmian đã được Juventus nhắm đến để thay thế cho ngôi sao chạy cánh người Brazil vừa chia tay đội bóng là Dani Alves.
Thực ra, Lukaku không phải mục tiêu hàng đầu của M.U ở vị trí trung phong. Morata của Real mới là ưu tiên hàng đầu của HLV Jose Mourinho, song thương vụ này đang gặp rất nhiều khó khăn. Real đang dồn toàn lực vào việc giữ chân Ronaldo, họ đã hoãn việc bán chân sút người Tây Ban Nha cho Man đỏ. Trong trường hợp CR7 rời Bernabeu, Los Blancos sẽ phải giữ cầu thủ sinh năm 1992 ở lại. Và M.U đã nhắm Lukaku trong trường hợp không thể có Morata.
Chuyen nhuong MU muon vuot mat Chelsea vu Lukaku hinh anh 2
M.U muốn chi 90 triệu bảng cho Lukaku 
Mùa giải vừa qua, Lukaku đã chơi cực tốt trong màu áo Everton, chân sút người Bỉ ghi 25 bàn ở Premier League và về đích thứ hai trong danh sách Vua phá lưới. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ này cũng luôn đạt phong độ ghi bàn khá ổn định. Dù HLV Ronald Koeman đã hết lời khuyên nhủ nhưng cầu thủ 23 tuổi vẫn muốn rời Everton để được chơi ở Champions League, anh đã từ chối gia hạn với đội chủ sân Goodison Park để ra đi bằng được ở Hè này.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X