Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 80 triệu euro, M.U đã có James Rodriguez

Thứ Tư 28/06/2017 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mediaset Premium, chuyển nhượng MU chi 80 triệu Euro cho tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid.

Phía Real Madrid khẳng định sẵn sàng bán tiền vệ James Rodriguez ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Colombia không đóng góp nhiều vào thành công của Los Blancos, những trận đấu quan trọng cầu thủ sinh năm 1991 đều phải ngồi dự bị. Cựu sao Monaco không được lòng HLV Zidane, ông thầy người Pháp thường xuyên không hài lòng với thể lực và sự thiếu tích cực trong tập luyện của ngôi sao 26 tuổi.
Chi 80 trieu euro, MU da co tien ve James Rodriguez hinh anh
Real sẵn sàng bán James Rodriguez
Chính nhà cầm quân người Pháp đưa James Rodriguez của Real Madrid vào danh sách thanh lý. Los Blancos chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Hiện M.U cùng hai đội bóng thành Milan đang là 3 đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Colombia. Sau khi số tiền 40 triệu euro bị từ chối, Inter đã nâng giá hỏi mua James lên thành 50 triệu euro. AC thì vừa đưa ra lời đề nghị 60 triệu euro, song M.U mới là đội đang chiếm lợi thế trong thương vụ này.
Rời Real Madrid, Ronaldo chỉ nên trở về Premier League
Đồng đội cũ trên tuyển Bồ Đào Nha Raul Meireles tin rằng nước Anh sẽ là bến đỗ lý tưởng duy nhất của tiền đạo 32 tuổi nếu đi bước nữa trong sự nghiệp.
Theo Mediaset Premium, chuyển nhượng MU chi 80 triệu Euro cho tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid. Đó là số tiền bằng đúng yêu cầu từ phía Los Blancos, và khả năng M.U giành chiến thắng trong thương vụ này là rất cao. Mourinho đang cần một “số 10” đẳng cấp, Pogba, Mata, Rooney hay Henrikh Mkhitaryan đều được sử dụng nhưng không đáp ứng được kỳ vọng. Dù không được sử dụng ở Real nhưng tài năng của James vẫn được đánh giá rất cao, anh đủ sức tỏa sáng ở sân Old Trafford.
Chi 80 trieu euro, MU da co tien ve James Rodriguez hinh anh 2
M.U chiếm lợi thế vụ James Rodriguez
M.U cũng đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid, song thương vụ này đang rất khó khăn. M.U dù đã đưa ra lời đề nghị lên đến 74 triệu euro nhưng vẫn không được chấp nhận. Đội chủ sân Bernabeu đòi tới 80 triệu bảng cho ngôi sao người Tây Ban Nha. Theo báo chí Tây Ban Nha sở dĩ Real vẫn chưa bán Morata cho M.U vì tương lai Ronaldo chưa chắc chắn, chỉ cần CR7 ở lại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ bán Morata cho đại diện của thành Manchester.
 >> Bong da 24h <<

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X