Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 80 triệu euro, Arsenal muốn vượt mặt M.U vụ sao Real

Thứ Tư 07/06/2017 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đài truyền hình El Chiringuito của Tây Ban Nha khẳng định Arsenal sắp chi 80 triệu euro mua tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ James Rodriguez không được HLV Zinedine Zidane sử dụng thường xuyên. Trong mắt vị chiến lược gia người Pháp thì cầu thủ sinh năm 1991 không được đánh giá cao. Giai đoạn đầu mùa cầu thủ 25 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị. Anh bị Zidane chê là tăng cân quá nhanh và không đủ thể lực để ra sân thi đấu. Sau đó James đã cố gắng cải thiện tình hình và được trao những cơ hội, song màn trình diễn của anh trên sân cỏ cũng không thực sự nổi bật.
Arsenal chi 80 trieu euro cho tien ve James Rodriguez hinh anh
James Rodriguez sắp chia tay Real Madrid
James Rodriguez của Real Madrid không thể hài lòng với việc thường xuyên phải dự bị. Và việc không được ra sân trong trận chung kết Champions League với Juventus khiến cầu thủ này cảm thấy chán nản và muốn ra đi. Zidane cũng sẵn sàng bán ngôi sao người Colombia nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. M.U và Inter là hai đội bóng đầu tiên nhảy vào cuộc đua giành James, nhưng lời đề nghị trị giá 36 triệu bảng của đội bóng Italia đã bị từ chối. Los Blancos cho rằng đó là số tiền quá thấp so với giá trị thực của cầu thủ này.
Chuyển nhượng Real: Nâng cấp cỗ máy chiến thắng
Sẽ không phải là một cuộc cách mạng như nhiều năm thời kỳ tiền Zinedine Zidane, Real Madrid hè này sẽ chỉ tìm kiếm những mảnh ghép phù hợp để bổ sung chiều sâu...
Khi mà M.U đang một mình một ngựa trong việc cạnh tranh chữ ký của James thì Arsenal vào cuộc. Đài truyền hình El Chiringuito của Tây Ban Nha khẳng định Arsenal sắp chi 80 triệu euro mua tiền vệ James Rodriguez. Ông Wenger đã chính thức được ký hợp đồng 2 năm, vị chiến lược gia người Pháp được cấp tới 180 triệu euro để mua sắm. “Giáo sư” muốn chi gần một nửa số tiền này để đưa về một ngôi sao lớn, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM và James Rodriguez là người được ông nhắm tới.
Arsenal chi 80 trieu euro cho tien ve James Rodriguez hinh anh 2
Arsenal có thể chi 80 triệu euro cho James Rodriguez
Đây là số tiền mà Real rất khó có thể từ chối, và nhiều khả năng Arsenal sẽ vượt mặt M.U trong thương vụ này. Cách đây không lâu, James đã chia sẻ về tương lai: “Tôi muốn ở lại Real, tôi muốn tiếp tục ở lại đóng góp cho đội bóng. Tuy nhiên, tôi cần được ra sân nhiều hơn. Những lời đề nghị có thể được gửi đến lời đề nghị của tôi, ông ấy sẽ xem xét và đưa ra những gì có lợi nhất cho tương lai của tôi”. Ngoài cầu thủ người Colombia thì Arsenal còn muốn đưa về Kylian Mbappe của Monaco và tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon.

Vài nét về màn trình diễn của James Rodriguez ở La Liga 2016/17

Số lần ra sân: 22

Bàn thắng: 8

Kiến tạo: 6

Tỉ lệ chuyền bóng chính xác: 89%

Tỉ lệ dứt điểm chính xác: 64%

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X