Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 70 triệu bảng, Chelsea chuẩn bị "chốt hạ" vụ Pogba

Thứ Năm 27/08/2015 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chelsea đang rất hi vọng lời đề nghị mới này của họ sẽ có thể thuyết phục được phía Juventus nhả Pogba trước khi kì chuyển nhượng hè đóng cửa.

tin chuyen nhuong chelsea ngay 278 hinh anh
Chelsea đang rất quyết tâm có được Paul Pogba

“Bà đầm già thành Turin” cho biết tiền vệ Paul Pogba của họ không phải là để bán và khẳng định quyết tâm giữ ngôi sao người Pháp bằng việc từ chối lời đề nghị “khủng” trị giá 54 triệu bảng mà Chelsea mới gửi sang Ý tuần trước. Tuy nhiên, The Blues cũng rất quyết tâm đưa Pogba về sân Stamford Bridge để cải thiện sức mạnh tấn công của đội bóng trong bối cảnh đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch Man City sẽ có được sự phục vụ của chân kiến tạo xuất sắc nhất Bundesliga mùa trước là Kevin de Bruyne trong vài ngày tới.

Được biết, đội bóng thành London đang rất muốn dứt điểm sớm thương vụ này vì họ không phải là CLB duy nhất muốn có được chữ kí của tiền vệ tiềm năng 22 tuổi. Man City và Barca cũng đã theo rất sát thương vụ này suốt từ những ngày đầu tiên của kì chuyển nhượng hè. Vì thế, theo tin chuyển nhượng mới nhất của Chelsea ngày 27/8, HLV Mourinho đang dự tính sẽ tiếp tục gửi lời đề nghị cuối cùng trị giá 70 triệu bảng tới đất nước hình chiếc ủng với hi vọng số tiền kỉ lục này sẽ khiến cho BLĐ Bianconeri phải lung lay và chấp nhận để Pogba rời sân Juventus Arena.

Thanh lý xong sao xẹt cho Juve, Chelsea đòi mua Pogba
(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ của tờ Gianluca Di Marzio (GDM) uy tín tại Ý, Chelsea đã chính thức gửi lời hỏi mua trị giá tới 75 triệu Euro cho siêu tiền vệ...
“Người đặc biệt” hiện đang rất không hài lòng với tuyến giữa của Chelsea trong những trận đấu vừa qua. Chiến lược gia người Bồ đang rất cần một Pogba trẻ, khỏe, kĩ thuật để giúp hàng tiền vệ của The Blues cân bằng và giàu sức chiến đấu hơn. Bộ đôi Matic – Pogba chắc chắn sẽ trở thành tấm khiên vững chắc trước hàng thủ của đội bóng và giảm gánh nặng phòng ngự lên vai của những cái tên ở tuyến dưới.

Mới đây Chelsea cũng đã lấy lòng Juve bằng cách ưu tiên cho “Lão bà” mượn Juan Cuadrado 1 mùa giải. The Blues đang làm tất cả mọi cách để Pogba có thể cập bến London kịp thời hạn. Được biết, nhà ĐKVĐ Premier League cũng đã sẵn sàng dùng Oscar hoặc Ramires như một phần bản hợp đồng để thuyết phục phía Juve nhả người. Đội bóng nước Ý được cho là rất “kết” Oscar và chưa biết chừng sẽ đồng ý đổi người với The Blues trong những ngày tới.

Pogba làm xiếc trước 4 hậu vệ Chievo:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X