Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chi 65 triệu Euro, Liverpool vẫn chưa thể có Naby Keita

Thứ Sáu 14/07/2017 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chi tới 65 triệu Euro cho tiền vệ Naby Keita, Liverpool vẫn bị RB Leipzig khước từ.


Sau hai cầu thủ tấn công Mohamed Salah và Dominic Solanke, trọng tâm chuyển nhượng Liverpool hè này nhắm đến tiền vệ phòng ngự Naby Keita. Trong thành công của RB Leipzig với ngôi á quân Bundesliga mùa trước và giành vé dự vòng bảng Champions League, cầu thủ người Guinea là một trong số những nhân tố nổi bật nhất. Bên cạnh khả năng càn quét cực tốt ở giữa sân, Keita còn tỏ ra đầy hiệu quả trong những đợt tham gia tấn công.

Chi 65 trieu Euro, Liverpool van chua the co Naby Keita hinh anh
RB Leipzig quyết không nhả Naby Keita

Đây là mẫu cầu thủ tiêu biểu cho vị trí tiền vệ box-to-box và rất được HLV Jurgen Klopp yêu thích. Thực tế, Keita cũng là mắt xích mà Liverpool rất thiếu ở thời điểm này bởi ngoài Emre Can, họ gần như không có bất cứ một “máy quét” đáng tin cậy nào khác bởi Lucas Leiva đã sa sút ở tuổi 30 còn các cầu thủ trẻ chưa đủ trình độ.

Những người phụ trách chuyển nhượng Liverpool đã tỏ rõ quyết tâm ở thương vụ này khi liên tục gửi tới RB Leipzig những lời đề nghị có giá trị. Dù vậy, đúng như tuyên bố của Giám đốc thể thao Ralf Rangnick về việc “không để cho bất cứ trụ cột nào ra đi”, đội bóng đá Đức tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ này. Mới nhất, yêu cầu nhượng Keita trị giá 65 triệu Euro của Liverpool đã bị khước từ nhanh chóng. Được biết, nếu thành công, tuyển thủ Guinea sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử The Kop, vượt qua giá trị của Mohamed Salah họ thiết lập ngay hè này khi đưa anh về từ AS Roma (37 triệu bảng).

Dù mới chỉ có 2 bản hợp đồng mới mùa hè này song HLV Klopp vẫn tỏ ra đầy lạc quan. Ông khẳng định kỳ chuyển nhượng còn thời hạn đến hết tháng 8 và Liverpool không cần quá vội vàng. Họ vẫn muốn có thêm tân binh song muốn có thời gian nghiên cứu để đưa về những cầu thủ chất lượng.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X