Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 64 triệu euro, Mourinho chuẩn bị sở hữu sao Real Madrid

Chủ Nhật 16/04/2017 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới đây, trung vệ Raphael Varane đang tiến gần đến các điều khoản để chuyển sang M.U.

Ở mùa giải này, Manchester United đã bị cầm hòa rất nhiều trận. Nguyên nhân chủ yếu là sự vô duyên của hàng công, tuy nhiên hàng phòng ngự của đội bóng này cũng chẳng xuất sắc gì. Chẳng nói đâu xa, trong trận đấu gần nhất ở Europa League, thầy trò Jose Mourinho đã có bàn thắng dẫn trước ở hiệp 1, những đã bị Anderlecht chọc thủng lưới ở những phút cuối cùng của trận đấu, qua đó đánh mất lợi thế trước trận lượt về.
 
Chính vì lẽ đó, Jose Mourinho đang gấp rút chiêu mộ 1 cầu thủ đẳng cấp ở hàng thủ, và trung vệ Raphael Varane là người được nhắm tới. Thuận lợi của thương vụ này là Varane đang không có sự trọng dụng dưới màu áo Real Madrid.
trung ve Varane
Trung vệ Raphel Varane chuẩn bị sang M.U?
Theo Don Balon, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã lên kế hoạch tống khứ trung vệ Raphael Varane để đem về một cái tên khác danh tiếng hơn. Cụ thể, phía Real đã cho phép trung vệ người Pháp được tự do tìm kiếm bến đỗ mới. Bên cạnh đó, Leonardo Bonucci của Juventus là mục tiêu số 1 của Kền kền trắng ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự.
 
Báo chí Tây Ban Nha cho biết, trung vệ Raphael Varane có thể sẽ lựa chọn M.U làm bến đỗ mới, nơi HLV Jose Mourinho đang dẫn dắt. Cầu thủ sinh năm 1993 này là thành viên chủ chốt của đội hình Real Madrid giành chức vô địch La Liga năm 2012 dưới thời Người đặc biệt.
 
Đây được xem là một thương vụ hợp lý của Quỷ đỏ, khi các trung vệ của họ đều mắc những vấn đề khác nhau, ngoại trừ Eris Bailly. Khi Phil Jones thường xuyên làm bạn với bệnh viện, Marcos Rojo trận hay trận dở còn Chris Smalling mãi không chịu lớn, trung vệ Raphael Varane sẽ là một sự bổ sung quý giá cho đội chủ sân Old Trafford.
 
Mùa này, cựu hậu vệ của Lens đã có thi đấu tổng cộng 19 trận đấu cho Los Blancos, ghi được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Hiện tại anh đang bị chấn thương ở gót chân. Hợp đồng của trung vệ Raphael Varane với Real Madrid sẽ hết hạn vào năm 2020 và anh được định giá vào khoảng 64 triệu euro.

Morata xác nhận: Chelsea và Tottenham muốn tôi rời Real Madrid
Tiền đạo 24 tuổi người Tây Ban Nha còn khiến riêng những CĐV The Blues mừng thầm khi chia sẻ rằng “sớm muộn gì cũng làm việc với Antonio Conte”.

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X