Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 62 triệu bảng, Jurgen Klopp quyết tâm rút ruột đội bóng cũ

Thứ Ba 21/03/2017 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đang dẫn đầu Premier League về số bàn thắng, tuy nhiên Liverpool của HLV Jurgen Klopp vẫn rất sốt sắng đem về Anfield chân sút xuất sắc thuộc biên chế của Dortmund.

Cái tên được nhắc đến ở đây là tài năng trẻ Ousmane Dembele. Cầu thủ người Pháp này được đánh giá rất cao nhờ tốc độ và kỹ thuật vượt trội so với độ tuổi 19 của mình. Còn nhớ, ở mùa hè năm ngoái, Liverpool của Jurgen Klopp đã rất tiếc nuối khi để Dortmund vượt mặt trong vụ chuyển nhượng Dembele, lúc đó còn đang khoác áo Rennes tại Ligue 1. Chuyển đến Signal Iduna Park, Dembele được tin tưởng giao cho chiếc áo số 7 và vươn mình để trở thành một ngôi nổ lợi hại của đội bóng vàng-đen.
Chi 62 trieu bang, Jurgen Klopp quyet tam rut ruot doi bong cu hinh anh
HLV Klopp sẵn sàng chi đậm để sở hữu Dembele
Trải qua 36 trận đấu dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel, Ousmane Dembele đã đóng góp đến 23 bàn thắng, trong đó anh ghi 7 bàn và 16 lần dọn cỗ cho các đồng đội, những con số quá ấn tượng của một cầu thủ sinh năm 1997. Thậm chí, Dembele đã chiến thắng áp đảo trong cuộc bình chọn danh hiệu Cậu bé Vàng 2016 trước sự cạnh tranh của những cái tên đình đám hơn như Marcus Rashford, Dele Alli, Kingsley Coman hay Renato Sanches.
Jurgen Klopp: Ai có thể làm tốt hơn tôi ở Liverpool đây?
Dù Liverpool đang thi đấu không thực sự ổn định nhưng Jurgen Klopp vẫn cho rằng ông là cái tên thích hợp để giúp The Kop đạt đến mục tiêu vô địch Premier...
Và đến kỳ chuyển nhượng hè năm nay, HLV Jurrgen Klopp rất quyết tâm để chiêu mộ Dembele một lần nữa, ngay cả khi Gã khổng lồ Barcelona cũng theo rất sát thương vụ này. Chuyển đến Dortmund với bản hợp đồng 15 triệu euro, tuy nhiên theo định giá của CIES, giá trị của Dembele bây giờ tăng lên 71 triệu euro (62 triệu bảng).
 
Cùng với Mbappe của Monaco, Dembele được dự đoán sẽ là cái tên “hot” nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017, cũng như có một sự nghiệp tươi sáng trong tương lai. Đàn anh ở đội tuyển Pháp, Antoine Griezmann cũng khen ngợi “Dembele là một tài năng lớn, có kỹ thuật tuyệt vời và sẽ trở thành một cầu thủ lớn nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ”.
Ousmane Dembele la tai nang tre day trien vong
Ousmane Dembele, tài năng trẻ được định giá 62 triệu bảng

Một thông tin rất thú vị là Mbappe và Dembele sẽ có cơ hội đối đầu trực tiếp trong thời gian tới khi AS Monaco chạm trán với Dortmund tại tứ kết Champions League mùa này. Đó là một cuộc so tài rất đáng chú ý giữa 2 ngôi sao trẻ hàng đầu của đội tuyển Pháp, cũng như trên thế giới hiện nay.
 
Về phía Liverpool của HLV Jurgen Klopp, hiện đội bóng này đang cạnh tranh gắt gao cho cuộc chiến vào Top 4 của Premier League, giải đấu duy nhất Liverpool còn góp mặt ở mùa bóng này.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X