Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 50 triệu bảng, Man City quyết kích nổ "bom tấn" tiếp theo

Thứ Bảy 02/07/2016 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một trong những tờ báo uy tín của nước Anh là Telegraph vừa đưa tin Man City đã quyết định chi ra 50 triệu bảng để đánh bại Man United trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ John Stones.

trung ve john stones hinh anh
Stones sở hữu tiềm năng cực lớn

Trong một hy vọng giữ chân cầu thủ trẻ tài năng của mình, Everton đã chốt giá bán John Stones lên tới 50 triệu bảng để khiến các ông lớn chùn chân. Tuy nhiên, Man City đã bất ngờ đồng ý chi ra mức phí chuyển nhượng khổng lồ này để ngồi vào bàn đàm phán với đội chủ sân Goodison Park.

Trong bối cảnh đội bóng hàng xóm Man United đang tăng cường lực lượng mạnh mẽ với những “bom tấn” hạng nặng thì việc Man City cùng chạy đua vũ trang là điều không khó hiểu. John Stones hiện đang được đánh giá là trung vệ trẻ tiềm năng nhất của nước Anh và dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, đây hứa hẹn sẽ là một món hời cho The Citizens.
Man City đối mặt với án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA
(Bongda24h) - Manchester City có khả năng đi theo vết xe đổ của Barcelona do vi phạm quy định về chiêu mộ cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi.

Trung vệ John Stones không chỉ sở hữu khả năng phòng ngự ấn tượng mà óc phán đoán của anh cũng là rất tốt. Thêm nữa, Stones còn sở hữu kỹ năng xử lý bóng và điều phối bóng không thua kém gì những cầu thủ chơi ở hàng tiền vệ. Những tố chất này của cầu thủ người Anh hoàn toàn phù hợp với những gì Pep Guardiola yêu cầu. Chưa kể anh còn có kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League.

Vậy nên chiến lược gia người Tây Ban Nha đã quyết định từ bỏ thương vụ Aymeric Laporte để theo đuổi Stones đến cùng. Nếu thương vụ này hoàn tất, John Stones sẽ chính thức trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh, vượt qua kỷ lục được người đồng đội Eliaquim Mangala thiết lập trước đó với mức phí 32 triệu bảng.

Ở kỳ Euro 2016 vừa qua, John Stones không được thi đấu phút nào cho đội tuyển Anh. Nguyên nhân lớn xuất phát từ tâm lý căng cứng của cầu thủ này sau một mùa giải tồi tệ cùng Everton. Trong những trận giao hữu trước thềm giải đấu, trung vệ 22 tuổi cũng mắc phải những sai lầm đáng trách do xử lý bóng thiếu tự tin. Tuy nhiên, Stones có đủ những phẩm chất để trở thành một cầu thủ lớn và Pep Guardiola đang tràn đầy tự tin có thể khai phá những tiềm năng này.

Xuân Phong

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X