Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 38 triệu euro, M.U có "bom tấn" thứ hai

Thứ Hai 27/06/2016 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nhà báo người Italia, Gianluca Di Marzio khẳng định rằng M.U đã chiêu mộ thành công tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Dortmund với mức giá vào khoảng 38 triệu euro.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Sau khi đồng ý dẫn dắt M.U, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho đội bóng. Vị chiến lược gia người Bồ muốn đưa về một tiền vệ có khả năng tấn công tốt. Người được ông nhắm tới là tiền vệ Henrikh Mkhitaryan
. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 27 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo đội bóng vùng Ruhr khi ghi tới 20 bàn thắng và tung ra 21 đường kiến tạo thành bàn giúp đội bóng nước Đức về thứ 2 tại Bundesliga và lọt vào trận chung kết Cúp QG Đức.
Chi 38 trieu euro, MU co tien ve Henrik Mkhitaryan hinh anh
Mkhitaryan là mục tiêu hàng đầu của M.U
Tiền vệ Mkhitaryan là một trong những cầu thủ đa năng nhất của Dortmund, anh có thể đá cánh, hộ công, tiền vệ trung tâm hay thậm chí là tiền đạo cắm. Nhà báo người Italia, Gianluca Di Marzio khẳng định rằng M.U đã chiêu mộ thành công tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Dortmund với mức giá vào khoảng 38 triệu euro. Trước đó, cả Arsenal, Man City và Barcelona đều bày tỏ sự quan tâm tới Mkhitaryan, nhưng ngôi sao 27 tuổi này lại muốn được gia nhập M.U, nơi Mourinho sẽ bắt đầu công việc huấn luyện kể từ tháng 7 tới. Theo tiết lộ từ The Sun, phía Dortmund đã  gật đầu trước đề nghị từ phía Quỷ đỏ.
CHÍNH THỨC: M.U để tuột sao trẻ sáng giá vào tay Schalke
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo trẻ người Thụy Sĩ Breel Embolo vừa chính thức ký kết hợp đồng chuyển đến thi đấu cho Schalke 04, bất chấp sự quan tâm của những ông...
Cụ thể, nguồn tin từ The Sun khẳng định các quan chức của Dortmund biết không thể giữ chân thành công ngôi sao của mình, vậy nên họ đã đồng ý để Mkhitaryan tới M.U. Gia nhập Dortmund từ Shakhtar Dontesk năm 2013, Mkhitaryan là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Dortmund trong những mùa giải gần đây. Như vậy, cầu thủ 27 tuổi sẽ là trụ cột thứ 3 rời Dortmund trong mùa hè năm nay. Trước đó, trung vệ Mats Hummels đã quyết định trở lại khoác áo Bayern Munich, còn tiền vệ Ilkay Gundogan đồng ý đi theo tiếng gọi của HLV Pep Guardiola tới Man City.
Chi 38 trieu euro, MU co tien ve Henrik Mkhitaryan hinh anh 2
Mkhitaryan đã là người của M.U
Có được tiền vệ Mkhitaryan, hàng công của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể ở mùa giải tới. Như vậy, Henrikh Mkhitaryan sẽ là bản hợp đồng lớn thứ hai của M.U mùa hè này sau trung vệ Eric Bailly (giá 30 triệu euro). Theo nhiều nguồn tin, ngày 1.7 tới, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ đến Quỷ đỏ kiểm tra y tế. Ở chiều ngược lại, nhiều khả năng Mourinho sẽ đẩy tiền vệ Juan Mata ra đi, điểm đến của anh có thể là Atletico Madrid.

Màn trình diễn của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan trong mùa giải 2015/16


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X