Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 38 triệu bảng, thành Manchester sắp đón siêu tiền đạo của Real Madrid

Thứ Ba 05/05/2015 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giải thất bại, HLV Pellegrini đang lên kế hoạch cải tổ mạnh mẽ. Trong kế hoạch chuyển nhượng của Man City hè 2015, đội bóng này đang muốn có tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid.


Man City đã chính thức trở thành cựu vương khi để mất chức vô địch Premier League vào tay Chelsea. Đội bóng chủ sân Etihad trải qua một mùa giải thất bại toàn diện khi không thể mang về cho mình một danh hiệu nào. Mùa này, The Citizens gặp rất nhiều vấn đề, trong đó việc hàng loạt những trụ cột xuống phong độ đã ảnh hưởng đến thành tích thi đấu của Man xanh. Để giải quyết vấn đề này Man City buộc phải đưa về những tân binh chất lượng và rất nhiều ngôi sao đã được đội bóng chủ sân Etihad nhắm tới.
Chuyen nhuong Man City he 2015 Ke hoach mua tien dao Karim Benzema hinh anh
Man City chi 38 triệu bảng mua Benzema
Trọng tâm trong kế hoạch cải tổ lực lượng của Man City nhằm vào hàng công. Mùa này, bộ đôi Edin Dzeko và Stevan Jovetic thi đấu thất vọng khi mới có được 9 bàn. Được biết, BLĐ đội bóng chủ sân Etihad đã đưa hai cầu thủ này vào danh sách chuyển nhượng ở mùa hè tới. Bản hợp đồng giữa mùa trị giá 25 triệu bảng Wilfried Bony chưa chứng tỏ được gì nhiều khi mới có 1 bàn sau 4 trận. Duy nhất Sergio Aguero (22 bàn) đang chơi tốt, tuy nhiên mình anh là không đủ. Điều này thể hiện rất rõ mỗi khi chân sút người Argentina “tịt ngòi” hoặc chấn thương thì Man xanh gặp rất nhiều khó khăn. Bởi thế, HLV Pellegrini rất muốn đưa về một chân sút đẳng cấp. Theo tờ Manchester Evening News, trong danh sách chuyển nhượng của Man City hè 2015, xuất hiện cái tên tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid.

Năm nay, Benzema đang chơi khá tốt khi có được 22 bàn thắng và 10 đường kiến tạo thành bàn. Từ khi đầu quân cho Kền kền trắng vào năm 2009 chân sút người Pháp đã có được 133 bàn sau 279 trận. Dù vẫn có được hiệu suất ghi bàn khá tốt, tuy nhiên tiền đạo 27 tuổi lại không được lòng BLĐ và NHM Real. Chính vì vậy tương lai của anh tại Bernabeu chưa khi nào được đảm bảo và đội bóng Hoàng gia TBN luôn tích cực tìm kiếm guơng mặt thay thế chân sút người Pháp.

Trước đó, cả Arsenal và Liverpool đều đã đánh tiếng muốn có Benzema nhưng đều thất bại. Để thuyết phục Real nhượng lại Benzema, Man City sẵn sàng chi ra 38 triệu bảng. Nếu có ngôi sao của Kền kền trắng, Man City sẽ sở hữu cặp song sát đầy lợi hại Aguero-Benzema. Ngoài tiền đạo người Pháp thì The Citizens còn nhắm tới tiền vệ Koke của Atletico Madrid, Paul Pogba của Juventus hay hậu vệ Abdul Rahman Baba của Augsburg.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X