Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 31 triệu bảng, Arsenal hỏi mua "hàng thải" Chelsea

Thứ Bảy 16/09/2017 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh, Arsenal đang có những động thái đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng. Họ đang đặt đến hậu vệ Juan Cuadrado của Juventus làm mục tiêu hàng đầu.


Trải qua một kỳ chuyển nhượng hoàn toàn thất bại, “Giáo sư” Wenger hiểu rằng ông cần phải sửa sai càng sớm càng tốt. Khi mục tiêu Thomas Lemar đã dần bay khỏi tầm với, mục tiêu tiếp theo của đội chủ sân Emirates chính là cầu thủ đa năng Juan Cuadrado. Hậu vệ người Colombia vốn bị coi là “hàng thải” Chelsea, nhưng anh cũng tỏ ra muốn quay lại Premier League.
Theo đó, mức giá mà Arsenal dự định sẽ trả cho Juventus rơi vào 31 triệu bảng. Juan Cuadrado tuy không thành công trong màu áo Chelsea, nhưng anh đã lấy lại phong độ khi chuyển tới Juventus. Trong quá khứ, cầu thủ này từng chuyển sang châu Âu vào năm 21 tuổi, trải qua hàng loạt CLB Serie A như Udinese, Lecce, Inter Milan và Fiorentina. Tại đây, anh đã lọt vào mắt xanh và khiến Chelsea chấp nhận chi ra 24 triệu bảng vào năm 2015.

Juan Cuadrado
Juan Cuadrado từng khoác áo Chelsea, nhưng không thành công

Về phía Juventus, CLB chủ quản hiện nay của Cuadrado, HLV Allegri không xem anh là một sự lựa chọn quan trọng. Bà đầm già thành Turin ưu tiên bán cầu thủ này để lấy chỗ trong đội hình hơn, và một mức giá phù hợp sẽ khiến cả 2 bên hài lòng. Theo truyền thông Anh, thực tế Arsenal đã hỏi mua Juan Cuadrado trong phiên chợ hè năm nay, nhưng Juve đã từ chối vì mức giá quá thấp.
Đối với Arsenal, HLV Arsene Wenger vẫn luôn thích một cầu thủ đa năng và linh hoạt với nhiều sơ đồ như Cuadrado. Cụ thể, tuyển thủ Colombia vốn xuất thân là một tiền đạo cánh phải, nhưng anh có thể bao trọn hành lang nhờ tốc độ và thể lực rất tốt. Khi cần, Juan Cuadrado cũng sẵn sàng thi đấu bên hành lang cánh trái, nhất là trong bối cảnh Kieran Gibbs và Alex Chamberlain đã rời CLB.
Từ trước đến nay, mua sắm vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vốn không phải sở thích của Wenger, nhưng ông cũng từng đem về một vài cái tên quan trọng như Andrei Arshavin. Về phía mục tiêu Cuadrado, đây có lẽ không phải một cầu thủ ngôi sao, nhưng anh là quân bài cần thiết trong một giải đấu đường trường. Hơn nữa, một người bị coi là “hàng thải” của Chelsea – Mohamed Salah đang “làm mưa làm gió” khi chuyển về Premier League, có thể đã thuyết phục Wenger chi tiền cho Cuadrado.

Lacazette: Chưa hiểu Sanchez và Ozil là chưa hòa nhập với Arsenal
Tiền đạo tân binh người Pháp khẳng định mình chỉ đạt đỉnh cao thực sự ở Emirates sau khi đã hoàn toàn thấu hiểu hai ngôi sao sáng nhất nơi đây trên sân cỏ.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X