Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 30 triệu bảng Arsenal sắp có sao trẻ Serie A

Thứ Tư 25/02/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang ở rất gần chân sút trẻ Paulo Dybala của Palermo, theo đó Pháo thủ sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng như yêu cầu của đội bóng nước Ý để có được chân sút 21 tuổi.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Pháo thủ đã để tới 3 tiền đạo ra đi theo dạng cho mượn. Theo đó, những Lukas Podolski, Yaya Sanogo và Joel Campbell nhiều khả năng sẽ không được Arsenal gọi lại ở mùa hè tới. Hiện tại, trong đội hình của đội bóng chủ sân Emirates chỉ có Danny Welbeck và Olivier Giroud là những cầu thủ chơi được ở vị trí tiền đạo cắm, trong bối cảnh Arsenal sẽ có rất nhiều mục tiêu ở mùa giải mới. Do vậy, chỉ hai cầu thủ này là không đủ, nhất là trong bối cảnh cả Welbeck và Giroud đều đã gặp phải những chấn thương ở mùa giải này. Vì vậy, nếu một trong hai cầu thủ này tiếp tục nghỉ thi đấu Arsenal sẽ khó có sự thay thế, điều này khiến HLV Wenger cần lên phương án bổ sung ở mùa giải mới.
Chuyen nhuong Arsenal chi 30 trieu bang mua Paulo Dybala  hinh anh
Arsenal đang ở rất gần Dybala
Rất nhiều mục tiêu được Pháo thủ đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Karim Benzema (Real Madrid), Jackson Martinez (Porto) và mới nhất là tiền đạo trẻ Paulo Dybala của Palermo. Cách đây không lâu, đích thân người đại diện từ phía Palermo đã lên tiếng xác nhận việc Dybala đang trở thành mục tiêu theo đuổi của hàng loạt đội bóng lớn châu Âu, tiêu biểu như M.U hay Chelsea. Thế nhưng, đại diện miền Nam Italia lại không hề có ý định để tài năng trẻ người Argentina ra đi trong giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đây chính là cơ hội để Arsenal nhanh chóng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 21 tuổi.

Kể từ đầu mùa đến giờ, cầu thủ 21 tuổi đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Palermo với 12 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn chỉ sau 23 lần ra sân. Sở hữu nền tảng tốc độ tốt, kỹ thuật cá nhân khéo léo cùng khả năng di chuyển, chọn vị trí và dứt điểm thông minh, Dybala đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Anh sẽ là sự bổ sung hợp lý cho hàng công của Arsenal. Palermo xác nhận họ đang đàm phán với Arsenal, theo đó thương vụ Dybala đang có những tiến triển rất tốt. Chủ tịch của Palermo, Maurizio Zamparini cho biết ông nhận được lời đề nghị mua Dybala từ Arsenal
trước M.U hay Chelsea.

Cơ hội để Arsenal sở hữu Dybala là rất cao, theo đó Pháo thủ đã đồng ý chi ra 30 triệu bảng như số tiền mà Palermo yêu cầu. Nếu có được tiền đạo 21 tuổi ở mùa hè tới, hàng công của Arsenal sẽ rất mạnh với Welbeck, Giroud và Dybala, đấy là chưa kể sự có mặt của Alexis Sanchez ở hành lang cánh.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X