Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 28 triệu bảng, Chelsea đã có sao gốc Indo

Thứ Tư 27/04/2016 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, Chelsea hiện đã đạt được thoả thuận chiêu mộ tiền vệ Radja Nainggolan của AS Roma với giá 28 triệu bảng.

Chi 28 trieu bang, Chelsea da co sao goc Indo hinh anh
Nainggolan là mẫu tiền vệ mà Conte ưa thích


Nainggolan được coi như là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Antonio Conte khi ông dẫn dắt Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc. Thực tế thì Conte cũng từng muốn chèo kéo tiền vệ người Bỉ về Juventus trong quãng thời gian ông dẫn dắt Lão bà thành Turin, nhưng không thành công. Là một mẫu tiền vệ toàn năng, Nainggolan được Conte đánh giá rất cao và cho rằng anh sẽ hoàn toàn phù hợp với môi trường thi đấu đậm chất thể lực của bóng đá Anh. Cho dù vẫn đang bận chuẩn bị cho hành trình của đội tuyển Ý tại Euro 2016, nhưng HLV Antonio Conte vẫn dành ưu tiên riêng cho trường hợp của Nainggolan và ông rất muốn đẩy nhanh thương vụ này.

AS Roma và Chelsea đã thương thảo cùng nhau được vài tuần và người ta đã thấy Nainggolan và giám đốc thể thao Walter Sabatini của AS Roma xuất hiện tại Anh quốc và cụ thể là Stamford Bridge. Theo Mirror, hai đội bóng này đã đồng ý mức giá 28 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi và nhiều khả năng anh sẽ nhận một bản hợp đồng có thời hạn lên tới 5 năm. Nainggolan sẽ là sự thay thế cho John Obi Mikel sau khi tiền vệ người Nigeria bày tỏ rõ mong muốn được ra đi. Tuy nhiên sự xuất hiện của Nainggolan cũng khiến cho tương lai của Nemanja Matic bị đặt dấu hỏi bởi vị trí tiền vệ đánh chặn sẽ không là nơi “độc quyền” dành cho tiền vệ người Serbia.

Tại sao Chelsea phải mua bằng được Radja Nainggolan
Sau khi chính thức nhận lời dẫn dắt Chelsea ở mùa giải 2016/17, HLV Antonio Conte muốn The Blues đưa về tiền vệ Radja Nainggolan của Roma.


Radja Nainggolan là nhân tố trụ cột của AS Roma kể từ mùa giải 2013/14 và anh đã thi đấu tổng cộng 104 trận cho đội bóng chủ sân Olympico trong 3 mùa gần nhất, ghi được 12 bàn thắng trong giai đoạn này. Anh cũng ra mắt đội tuyển Bỉ vào năm 2009 và có 18 trận đấu chính thức kể từ đó tới nay. Khả năng hoà nhập của Nainggolan tại Chelsea cũng không phải là vấn đề khi anh là người thông thạo nhiều ngôn ngữ. Anh có thể nói tiếng Hà Lan, Anh và Ý một cách thông thạo, thậm chí còn nghe hiểu tốt tiếng Pháp.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X