Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 22 triệu bảng, Arsenal quyết chiêu mộ sao trẻ Roma

Thứ Năm 16/04/2015 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, ban lãnh đạo Arsenal vừa duyệt chi 22 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo trẻ Juan Iturbe của Roma ngay trong phiên chợ Hè tới. Được biết, cầu thủ người Argentina từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Liverpool.

Chi 22 trieu bang, Arsenal quyet chieu mo sao tre Roma hinh anh
Arsenal chi 22 triệu bảng để mua Juan Iturbe.

Trong nỗ lực bổ sung hàng công, Arsenal đã nhắm tới tiền đạo trẻ Juan Iturbe của Roma. Theo tin từ báo chí Anh, Pháo thủ thành London sẵn sàng chi tới 22 triệu bảng để rước cầu thủ người Argentina về sân Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Được biết, HLV Wenger vừa được cấp 50 triệu bảng để mua sắm và vị chiến lược gia người Pháp sẽ không tiếc tiền cho mục tiêu này.

Juan Iturbe đang được giới chuyên gia đánh giá là tiền đạo trẻ khá tiềm năng. Dù vậy, hiệu suất ghi bàn của cầu thủ sinh năm 1993 cũng không mấy nổi bật. Cụ thể, Iturbe mới chỉ ghi được 3 bàn và 3 đường kiến tạo sau 28 lần ra sân cho màu áo của Roma trong mùa giải năm nay.

Dù vậy, nhiều ý kiến cho rằng nếu đầu quân cho Arsenal thì Iturbe khó lòng có thể cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công trong đội hình của HLV Wenger. Hiện tại, những cầu thủ như Giroud hay Sanchez đang thi đấu ổn định và thuộc vào diện khó có thể thay thế.

Cách đây không lâu, Liverpool đã từng đánh tiếng sẵn sàng chi 19.7 triệu bảng để chiêu mộ Juan Iturbe. Được biết, HLV Rodgers đang lên kế hoạch bổ sung hàng công trong bối cảnh Borini, Balotelli và Lambert nhiều khả năng sẽ bị đẩy khỏi Anfield. Và xem ra, Liverpool đang là mảnh đất khá hứa hẹn để có thể phát triển tài năng của cầu thủ người Argentina.

Tuy nhiên, HLV Wenger tin rằng, với sức trẻ và khả năng càn lướt tốt, Iturbe sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công của Arsenal trong mùa giải tới. Và quyết tâm của Arsenal nhiều khả năng sẽ sớm hoàn thành được. Được biết, Iturbe đang đánh tiếng muốn rời Roma để tìm kiếm một bến đỗ tốt hơn. Và cả Arsenal hay Liverpool đều đang được cầu thủ người Argentina xem xét một cách nghiêm túc trong thời gian qua.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X