Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 21,5 triệu bảng M.U đã có người thay thế Di Maria?

Thứ Năm 30/07/2015 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, M.U đã mua thành công tiền vệ Nicolas Gaitan của Benfica với mức giá vào khoảng 21,5 triệu bảng. Đây là lựa chọn nhằm thay thế cho sự ra đi của Angel di Maria, tiền vệ người Argentina đang trên đường cập bến PSG.


Sau khi giành vé dự Champions League, tình hình chuyển nhượng M.U đang diễn ra rất sôi nổi. HLV Van Gaal đã bỏ ra gần 80 triệu bảng để đưa về 5 tân binh chất lượng, bao gồm: Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin và Sergio Romero. Dường như kế hoạch mua sắm của Quỷ đỏ vẫn chưa dừng lại, mới nhất họ đang ở rất gần tiền vệ Nicolas Gaitan của Benfica.
MU chi 21,5 trieu bang mua Nicolas Gaitan hinh anh
M.U chi 21,5 triệu bảng mua Nicolas Gaitan
Tờ Metro đưa tin, M.U đã mua thành công tiền vệ Nicolas Gaitan của Benfica với mức giá vào khoảng 21,5 triệu bảng. Thực ra, Quỷ đỏ đã theo đuổi tiền vệ người Argentina từ khá lâu, thế nhưng vì những lý do khác nhau họ không thể đưa cầu thủ này cập bến Old Trafford. Gaitan năm nay 27 tuổi, anh có thể thi đấu rất tốt ở hai cánh. Anh cập bến đội bóng của Bồ Đào Nha vào năm 2010 từ Boca Juniors với mức giá 8,4 triệu euro. Cầu thủ người Argentina đã ghi được 30 bàn trong tổng số 216 trận cho Benfica. Mùa giải vừa qua, Gaitan đá 27 trận tại giải đấu lớn nhất của bóng đá Bồ Đào nha và ghi được 4 bàn thắng.

Nguồn tin từ Metro khẳng định, Gaitan đến M.U sau khi đội bóng chủ sân Old Trafford bán Di Maria cho PSG. Một điều khá thú vị liên quan đến Gaitan và Di Maria. Gaitan chính là cầu thủ mà Benfica mua về để thế chỗ cho Di Maria, cầu thủ mà họ bán sang Real Madrid vào mùa Hè 2010. Rất có thể Gaitan sẽ tiếp tục là người thay thế cho Di Maria ở Old Trafford trong mùa Hè này. Hiện tại, Di Maria không tập trung cùng M.U trong chuyến du đấu ở Mỹ. Tương lai Di Maria đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều khi PSG đã xác định Di Maria là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ. Trong khi đó Man đỏ cũng khẳng định sẵn sàng bán tiền vệ người Argentina nếu được giá.

Tờ Le Parisien khẳng định Di Maria đã là người của PSG. Nguồn tin này cho rằng tiền vệ người Argentina đã đạt được thỏa thuận có thời hạn 5 năm với PSG, mức lương mà cầu thủ 27 tuổi nhận được vào khoảng 200.000 bảng/tuần. Trước đó, anh cập bến M.U ở hè 2014 từ Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 59,7 triệu bảng. Thế nhưng, ở mùa giải đầu tiên chơi cho Man United, Di Maria đã phải chật vật để giành suất thi đấu chính thức trong đội hình của HLV Louis van Gaal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X