Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 20 triệu euro Liverpool chuẩn bị đón sao PSG

Thứ Tư 28/01/2015 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Le10Sport đưa tin, Liverpool sắp có được tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG. Con số 20 triệu euro mà The Kop đưa ra đã nhận được cái gật đầu từ đội bóng nước Pháp.


Ở mùa giải này, các chân sút của Liverpool không có được phong độ tốt nhất. Thất vọng nhất trong số này là chân sút Mario Balotelli, anh được Liverpool đưa về từ AC Milan với giá 16 triệu bảng. Tuy nhiên, mặc dù đã ra sân tổng cộng 12 trận tại Premier League nhưng Balotelli không ghi được bàn thắng nào, Fabio Borini được The Kop gọi về từ Sunderland nhưng cũng mới chỉ có được 1 bàn. Rickie Lambert được đội bóng chủ sân Anfield đưa về từ Southampton với giá 4 triệu bảng, chân sút 32 tuổi cũng mới có được 2 bàn thắng sau 17 trận. Liverpool đang gấp rút đem về một chân sút khi thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp khép lại, cái tên được The Kop nhắm tới trong suốt thời gian qua là tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG.

Chuyen nhuong mua dong Liverpool muon co Lavezzi hinh anh
Liverpool sắp có Lavezzi
Ezequiel Lavezzi không có được chỗ đứng tại PSG. Ở mùa giải này, tiền đạo người Argentina đã ra sân tổng cộng 18 lần, ghi được 2 bàn thắng. Một con số khá thất vọng với một chân sút có tiếng như Lavezzi. Về phần tiền đạo 29 tuổi, mặc dù ít được ra sân nhưng Lavezzi vẫn cho thấy anh là một cầu thủ chất lượng. Tỷ lệ sút bóng chính xác của anh là 78%, đứng thứ 5 ở CLB. Ngoài ra, cựu tay săn bàn của Napoli còn tạo ra 11 cơ hội. Thành tích này chỉ thua 3 cầu thủ ở PSG. Tại Champions League, Lavezzi ra sân 4 trận và tạo ra 4 cơ hội. Tỷ lệ sút bóng chính xác của cầu thủ ở ở đấu trường châu Âu là 100%.

Mặc dù không được sử dụng thường xuyên nhưng PSG vẫn đảm bảo tương lai cho chân sút người Argentina. Tuy nhiên, tình hình hiện tại đã khác khi đội bóng nước Pháp sẵn sàng để Lavezzi ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Động thái rõ nhất là việc đội bóng nước Pháp nhắm Nicolas Gaitan của Benfica làm phương án thay thế. Nguyên nhân khiến PSG quyết định bán Lavezzi là do mâu thuẫn giữa anh và HLV Blanc ngày càng lớn.

Sau khi PSG đánh tiếng muốn bán Lavezzi, Liverpool ngay lập tức tỏ rõ tham vọng của mình. Tuy nhiên, con số 8 triệu bảng mà Liverpool đưa ra đã bị đội bóng nước Pháp từ chối. Mới đây, Liverpool đã cử tuyển trạch viên tới Pháp theo dõi trận đấu giữa St Etienne và PSG cuối tuần qua. Mục tiêu của The Kop là xem xét khả năng của Lavezzi trước khi quyết định chiêu mộ cầu thủ này. Sau đó, The Kop đã quyết định chi ra 20 triệu euro (14 triệu bảng) để có được Lavezzi.
Dường như PSG cũng đã ưng với lời đề nghị này, vì vậy thương vụ này có khả năng hoàn tất trong tuần này.

Ezequiel Lavezzi đến PSG từ Napoli vào năm 2012, theo đó để có được tiền đạo người Argentina đội bóng nước Pháp đã phải bỏ ra 26,5 triệu bảng. Từ khi khoác áo PSG, Lavezzi có được 14 bàn thắng sau 73 lần ra sân.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X