Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chi 20 triệu bảng, Liverpool chuẩn bị đón Gotze

Thứ Sáu 13/05/2016 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang là đội giành lợi thế trong việc chiêu mộ tiền vệ Mario Gotze từ Bayern. Chỉ cần bỏ ra 20 triệu bảng, Jurgen Klopp có thể đoàn tụ với học trò cũ tại Anfield.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Chi 20 trieu bang, Liverpool chuan bi don Gotze hinh anh
Gotze không tìm được chỗ đứng ở Bayern

Ở thời điểm hiện tại, Liverpool vẫn là đội tỏ ra tự tin nhất trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Mario Gotze. Cầu thủ người Đức chắc chắn sẽ rời Bayern Munich hè này sau hai mùa giải không tìm được chỗ đứng. Thậm chí, HLV sắp tới của Hùm xám là Carlo Ancelotti cũng nhắn Gotze tự tìm CLB khác bởi anh không nằm trong kế hoạch của ông.

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp lại đang rất muốn đón cậu học trò cũ tới Anfield để tăng sức mạnh cho đội hình Liverpool mùa tới. Với việc hợp đồng của Gotze sẽ hết hạn vào năm 2017, The Kop được cho là chỉ mất khoảng 20 triệu bảng để có được anh.

Trước đó, một đối thủ cạnh tranh khác của Liverpool là Dortmund cũng đã từ bỏ việc chiêu mộ lại cầu thủ từng được mệnh danh "Messi nước Đức". Sau khi tham khảo ý kiến từ các CĐV, đội bóng này đã từ bỏ ý định đưa Gotze về sân Signal Iduna Park bởi anh bị coi là kẻ phản bội.

Mới đây, đích thân HLV Jurgen Klopp một lần nữa lên tiếng khẳng định Gotze là ưu tiên chuyển nhượng số một của Liverpool hè 2016. Chiến lược gia người Đức cho biết những cuộc đàm phán giữa Liverpool và đại diện của cầu thủ này đang diễn ra tốt đẹp.

“Ai cũng biết tôi thích Mario Gotze thế nào rồi. Tôi biết cậu ấy từ năm Gotze 16 tuổi. Việc tôi hiểu quá rõ cậu ấy khác biệt hoàn toàn với những cầu thủ còn lại”, Klopp chia sẻ.

Tuy nhiên, việc Gotze có đồng ý đến Liverpool hay không cũng phụ thuộc không nhỏ vào việc đội bóng này giành vé dự Champions League mùa tới. Hiện Liverpool đã vào đến chung kết Europa League và nếu họ thắng Villarreal thì tấm vé thứ 5 của nước Anh tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu sẽ thuộc về đội bóng này.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X