Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 17,5 triệu bảng, Liverpool quyết giành sao Real với Arsenal

Thứ Năm 26/02/2015 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang lên quyết tâm có bằng được tiền vệ Asier Illarramendi của Real, The Kop sẽ chi ra 17,5 triệu bảng để đánh bại Arsenal trong thương vụ này.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, ngoài việc đem về Martin Odegaard từ Stromsgodset, Real cũng đã có được chữ ký của tiền vệ Lucas Silva từ Cruzeiro với giá 11,5 triệu bảng. Với việc có được cầu thủ người Brazil, Real đã có một cầu thủ tiềm năng cho vị trí tiền vệ đánh chặn, chính vì thế tương lai của Illarramendi ở đội bóng thành Madrid đang bị đặt vào trạng thái báo động. Mặc dù tiền vệ 25 tuổi khẳng định không muốn rời Real, tuy nhiên do quá nhiều cầu thủ ở cùng vị trí nên Kền kền trắng đã đánh tiếng muốn bán anh.
Chuyen nhuong Liverpool chi 17,5 trieu bang mua Illarramendi hinh anh
Liverpool chi 17,5 triệu bảng mua Illarramendi
Mùa giải năm nay, cầu 25 tuổi này chỉ có được 5 trận đá chính tại La Liga. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha không thể hiện được nhiều. Illarramendi không thể thích nghi với sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti, anh chơi mờ nhạt và lạc lõng giữa dàn sao của Real Madrid. Mặc dù vậy, xét một cách tổng thể, có thể hiểu rằng Illarramendi sa sút đơn giản là vì không được trao cơ hội thường xuyên. Sau khi đem về Lucas Silva, hàng tiền vệ của Real đã quá chật chội. Vì vậy, Kền kền trắng phải đẩy đi những cái tên không dùng đến hoặc ít được ra sân, trong đó có Illarramendi.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Liverpool đã đánh tiếng muốn có Illarramendi. Tuy nhiên, đội bóng của Tây Ban Nha đã khước từ lời đề nghị của đội bóng nước Anh, tuy nhiên The Kop chưa chịu bỏ cuộc trong thương vụ này. Đội bóng chủ sân Anfield sẽ tiếp tục hỏi mua tiền vệ 25 tuổi ở mùa hè tới, theo đó, Liverpool sẽ chi ra 17,5 triệu bảng để có được bán Illarramendi. The Kop đang muốn đưa tiền vệ 25 tuổi về thay thế vị trí của đội trưởng Steven Gerrard, người sẽ rời Liverpool để gia nhập LA Galaxy sau khi mùa giải này khép lại.

Chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Bernabeu từ mùa Hè năm 2013 trong sự kỳ vọng của rất nhiều CĐV Los Blancos, tuy nhiên Illarramendi lại không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng để rồi liên tục phải “làm bạn” với băng ghế dự bị và dần dần thui chột tài năng. Real sẵn sàng để Illarramendi ra đi ở mùa hè tới. Vì vậy, cơ hội để Liverpool có tiền vệ người Tây Ban Nha là khá cao, tuy nhiên khó khăn ở chỗ Arsenal cũng đã đánh tiếng muốn có Illarramendi.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X