Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 17,5 triệu bảng, Chelsea đã có tân binh tiếp theo

Thứ Ba 30/01/2018 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Ross Barkley, nhà ĐKVĐ Premier League đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ với hậu vệ Emerson Palmieri của Roma.


Trong động thái mới nhất trên phiên chợ mùa đông, Chelsea đã đạt thỏa thuận với AS Roma để chiêu mộ Emerson Palmieri. Hậu vệ cánh trái mới trở lại sau chấn thương này sẽ tiêu tốn của The Blues 17,5 triệu bảng, cùng với 8 triệu điều khoản phụ. Bản hợp đồng sẽ được hoàn tất vào ngày hôm nay, khi Emerson trải qua buổi kiểm tra y tế tại bản doanh của Chelsea.
 
Đây được cho là vì Chelsea đã thừa nhận thất bại trong vụ chuyển nhượng với Alex Sandro. Bên cạnh đó, với việc mới chỉ trở lại sau chấn thương, Emerson Palmieri cũng chỉ đóng vai trò dự bị cho Marcos Alonson tại đội bóng mới. Về tình hình lúc này, Chelsea đã chia tay 2 hậu vệ cánh trái là Kenedy và Baba Rahman, vì vậy Emerson sẽ tăng cường chiều sâu đội hình Chelsea trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Chi 17,5 trieu bang, Chelsea da co tan binh tiep theo hinh anh
Hậu vệ Emerson Palmieri chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Chelsea

Hậu vệ của AS Roma đã trải qua chấn thương dây chằng. Anh mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân ở mùa giải này, và sẽ cần nhiều thời gian để lấy lại cảm giác bóng, cũng như hòa nhập và thích nghi với môi trường Premier League. Cầu thủ sinh năm 1994 người Brazil đã gây ấn tượng cuối mùa giải năm ngoái, nhưng Roma cần phải bán anh vì luật công bằng tài chính. Dự kiến trong ngày hôm nay, Chelsea sẽ công bố bản hợp đồng mới của họ, với thời hạn 4,5 năm. Emerson Palmieri sẽ là tân binh thứ 2 của Chelsea trong mùa đông này, sau tiền vệ Ross Barkley (15 triệu bảng).
 
Trong một thông tin liên quan khác đã được bongda24h.vn đăng tải, Chelsea đã thất bại trong thương vụ hỏi mua Edin Dzeko của Roma. Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge đã chuyển hướng sang Olivier Giroud trong những ngày cuối cùng phiên chợ mùa đông và đã thu được những tín hiệu khả quan. Chỉ cần Aubameyang cập bến Emirates, Arsenal sẽ lập tức để Giroud gia nhập Chelsea.

Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X