Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 150 triệu euro, M.U quyết đánh bại Man City vụ sao Real

Thứ Hai 12/02/2018 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, M.U đang lên kế hoạch chi tới 150 triệu euro để vượt mặt Man City vụ tiền vệ Isco của Real Madrid.

Real Madrid đang quyết tâm mua bằng được tiền vệ Eden Hazard ở Hè 2018, cả HLV Zidane và chủ tịch Perez đều đồng ý với phương án đưa về cầu thủ sinh năm 1991. Los Blancos sẽ phải bán bớt ngôi sao lấy kinh phí đồng thời dọn chỗ để chiêu mộ cầu thủ người Bỉ. Tờ Diario AS, cái tên phải nhường vị trí cho Hazard không phải là Gareth Bale mà là tiền vệ Isco. HLV Zinedine Zidane thất vọng với phong độ sa sút của tiền vệ người Tây Ban Nha và sẵn sàng chia tay ngôi sao sinh năm 1992 trong mùa Hè. 
MU chi 150 trieu euro mua tien ve Isco hinh anh
Isco chơi thất vọng và bị đưa vào danh sách thanh lý
Vị chiến lược gia người Pháp thừa nhận là Isco không thể phá vỡ mối liên kết BBC (Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo), và ông tin rằng Hazard có thể làm được điều đó. Ngay sau tin đồn Real có thể bán Isco, hàng loạt đội bóng lớn đã nhảy vào cuộc đua giành ngôi sao 25 tuổi. Man City là đội bóng đầu tiên muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha, Pep đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1992 và muốn đưa anh về sân Etihad. Man City có thể chi ra 100 triệu euro cho thương vụ này.
Dư âm Newcastle 1-0 M.U: Chật vật tìm công thức phù hợp cho Sanchez
Hôm qua, Man United đã bị Newcastle đánh bại với tỉ số 1-0. Đó là thất bại thứ 2 trong 3 trận đầu tiên mà Sanchez được điền tên vào đội hình xuất phát....
Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất M.U đã vào cuộc trong thương vụ này. Theo Don Balon, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chi tới 150 triệu euro để vượt mặt Man City vụ tiền vệ Isco của Real Madrid. Mourinho cũng đánh giá cao tài năng của Isco và cho rằng anh hợp với triết lý bóng đá mà ông đang xây dựng ở sân Old Trafford. Để thuyết phục Real nhả người, M.U chấp nhận trả giá cao hơn Man City, ngoài ra Man đỏ còn chấp nhận đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Tây Ban Nha.
MU chi 150 trieu euro mua tien ve Isco hinh anh 2
M.U chi 150 triệu euro mua Isco
Isco của Real Madrid vẫn khẳng định muốn gắn bó với Real Madrid, nhưng một khi bị loại khỏi kế hoạch anh cũng cần chủ động tìm kiếm một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn. Hai đội bóng thành Manchester đang duy trì tham vọng rất lớn trong những mùa giải gần đây, bởi vậy Isco hoàn toàn có thể nghĩ tới những danh hiệu nếu cập bến Man xanh hoặc Man đỏ. Bongda24h.vn nhận định rằng đến Old Trafford cầu thủ 25 tuổi sẽ có nhiều cơ hội đá chính hơn, bởi Man City đang sở hữu rất nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu.

Phong độ của Isco ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X