Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 150 triệu bảng, Jose Mourinho quyết sở hữu Gareth Bale

Thứ Sáu 31/03/2017 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, HLV Jose Mourinho dự định kích nổ quả bom tấn trên thị trường chuyển nhượng khi đòi mang tiền vệ Gareth Bale về M.U vào mùa hè tới.


Mùa giải thứ 4 của tiền vệ Gareth Bale đang không được như kỳ vọng khi anh liên tục dính chấn thương và mới ra sân tổng cộng 22 lần từ đầu mùa. Và theo thông tin từ giới truyền thông xứ Bò tót, tiền vệ này đang cân nhắc về tương lai của mình tại SVĐ Bernabeu.
Kể từ khi vồ hụt tiền vệ Gareth Bale vào mùa hè 2013, M.U vẫn liên tục gõ cửa Real vào mỗi kỳ chuyển nhượng nhằm đưa cầu thủ xứ Wales trở về Premier League. Đã qua 2 đời HLV David Moyes và Louis Van Gaal mà Gareth Bale chưa hề động lòng với đội chủ sân Old Trafford. Và đến thời điểm này, khi Jose Mourinho nắm quyền, Quỷ đỏ quyết định thử sức lần cuối với thương vụ tiền vệ Gareth Bale.
Chi 150 trieu bang, Jose Mourinho quyet so huu Gareth Bale hinh anh

Mourinho sẵn sàng giăng lưới tóm tiền vệ Gareth Bale

Theo đó, một lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng cùng lời hứa trở thành ngôi sao sáng nhất đã được đội bóng xứ sương mù gửi đến Real Madrid. Chưa biết tiền vệ Gareth Bale quyết định ra sao, nhưng có một thực tế là tiền vệ này nhiều lần không hài lòng khi phải sống dưới cái bóng của Cristiano Ronaldo.
Bên cạnh việc tăm tia Bale, cầu thủ đã có 9 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo ở mùa giải này, Jose Mourinho cùng BLĐ Quỷ đỏ đang rất tích cực để đem về Old Trafford một ngôi sao tấn công sáng giá là Neymar hoặc Antoine Griezmann.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X