Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes "nẫng tay trên" Liverpool và Tottenham vụ Illarramendi

Thứ Tư 26/08/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ tờ Marca khẳng định, Real Sociedad đang đàm phán mua mua lại Illarramendi của Real Madrid, mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Liverpool và Tottenham trong suốt thời gian dài qua.

David Moyes muon nang tay tren Liverpool va Tottenham vu Illarramendi hinh anh
Sociedad muốn tái hợp với Illarramendi.

Sự xuất hiện của Kroos, Silva hay mới nhất là Kovacic đang khiến cho tương lai của Illarramendi tại Real Madrid ngày càng thê thảm. Gia nhập sân Bernabeu từ năm 2010 với giá khủng 39 triệu euro, cầu thủ sinh năm 1990 vẫn chỉ được biết đến trong vai trò “diễn viên đóng thế” khi số lần ra sân của anh cứ giảm dần qua các mùa. Mới đây, Real Madrid đánh tiếng họ sẵn sàng bán Illarramendi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Nhận được tín hiệu đèn xanh, Liverpool ngay lập tức lao vào hỏi mua Illarramendi. Chưa hết, một đại diện khác của Premier League là Tottenham cũng sẵn sàng chi ra tới 22 triệu euro vì người thừa của Real. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất đăng tải trên tờ Marca, Real Sociedad đang tiến hành đàm phán mua lại Illarramendi và sẵn sàng vượt mặt hai đối thủ cạnh tranh nói trên. Theo đó, đội chủ sân Anoeta sẵn sàng chi ra 15 triệu euro để tái hợp với cầu thủ con cưng một thời.

HLV David Moyes của Real Sociedad đánh giá rất cao tài năng của Illarramendi và xem cầu thủ này là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Mặc dù mức giá mà Sociedad đưa ra thấp hơn lời đề nghị của Liverpool hay Tottenham nhưng họ lại nhận được sự hậu thuẫn rất lớn của Illarramendi. Bởi lẽ, cầu thủ sinh năm 1990 chưa muốn xuất ngoại để thi đấu và đang nghiêng tới việc trở lại sân Anoeta.

Nhiều khả năng, Liverpool và Tottenham sẽ bị David Moyes “nẫng tay trên” một cách đầy đau đớn. Ở một diễn biến khác, Sociedad đã có trận mở màn La Liga 2015/2016 một cách chật vật khi bị đội bóng nhỏ bé Deportivo thủ hòa không bàn thắng. Đây cũng chính là lý do khiến cho David Moyes thúc giục BLĐ Sociedad nhanh chóng mua tân binh và Illarramendi đang là mục tiêu sáng giá nhất.

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X