Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Chi 13,2 triệu bảng, Arsenal tính đưa hàng thải M.U trở lại Anh

Thứ Sáu 25/12/2015 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport đưa tin, Arsenal đang muốn mua tiền đạo Javier Hernandez của Bayer Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Được biết, số tiền mà Pháo thủ dự kiến chi ra trong thương vụ này vào khoảng 13.2 triệu bảng.

Sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Real, tiền đạo Javier Hernandez (gọi thân mật là Chicharito) đã trở lại M.U với tư thế ngẩng cao đầu. Tưởng như phong độ thi đấu ấn tượng mùa trước cùng Los Blancos (7 bàn/859 phút) sẽ giúp cho cầu thủ người Mexico tìm được một chỗ đứng trong đội hình của HLV Louis Van Gaal, nhưng không, Chicharito đã buộc phải rời Old Trafford trong nước mắt.

Chi 132 trieu bang, Arsenal muon mua tien dao Javier Hernandez  hinh anh
Chicharito đã buộc phải rời M.U trong nước mắt

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Chicharito đã bị Manchester United bán cho Bayer Leverkusen với giá rẻ mạt 7.3 triệu bảng. Van Gaal cho rằng, cầu thủ sinh năm 1988 này không phù hợp với triết lý của mình và bằng chứng ông đã đặt niềm tin tuyệt đối vào Rooney trong vai trò trung phong cắm. Trong khi đó, kể từ ngày cập bến sân BayArena, Chicharito đã ngay lập tức chứng tỏ được giá trị của mình bằng việc thi đấu bùng nổ.

Tính tới thời điểm hiện tại, Chicharito đã thi đấu tổng thể 1.704 phút trên mọi đấu trường cho Leverkusen và tỏa sáng rực rỡ với 19 bàn thắng. Hiệu suất ghi bàn khủng (1 bàn/trận) đã khiến cầu thủ người Mexico sánh ngang thành tích thi đấu với những siêu sao hàng đầu thế giới như Ronaldo (1,04 bàn /trận), thậm chí còn vượt tiền đạo Neymar của Barca (0.88 bàn/trận)…

Với màn trình diễn siêu ấn tượng, Chicharito giờ đây đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu. Theo thông tin từ tờ Sport, Arsenal đang tính mua Javier Hernandez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới (1-2016). Được biết, số tiền mà Pháo thủ dự định chi trong thương vụ này là 13.2 triệu bảng. Nếu như chấp nhận lời đề nghị trên, Chicharito sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Arsenal trong tham vọng hướng tới chinh phục chức vô địch Premier League và tiến sâu hơn tại đấu trường Champions League 2015-2016.

Javier Hernadez
Những thông số đáng nể của Javier Hernandez

Hiện tại, Oliver Giroud vẫn đang chơi tốt trong vai trò tiền đạo cắm. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của chân sút người Pháp là không thể duy trì được phong độ ổn định. Vì vậy, HLV Arsene Wenger đã sớm nhận ra được điều này và ông tin rằng Chicharito sẽ giải quyết được vấn đề trên. Hiện tại, Arsenal đang thi đấu với phong độ cực cao, họ giữ vững vị trí thứ 2 và đang chuẩn bị tinh thần để hạ bệ đội đầu bảng Leicester. Nếu như hoàn thành được mục tiêu trên ngay trước khi năm 2015 khép lại, Pháo thủ sẽ tiến một bước dài tới ngôi vô địch.

Tổng hợp 19 video bàn thắng của Javier Hernandez cho Bayer Leverkusen trong năm 2015


H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X