Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 11 triệu bảng, Liverpool tính giành sao trẻ Dortmund

Thứ Bảy 27/08/2016 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khi thị trường chuyển nhượng hè 2016 chỉ còn vài ngày, Liverpool vừa bất ngờ gửi lời hỏi mua trị giá 11 triệu bảng cho ngôi sao trẻ mới 17 tuổi của Borussia Dortmund, Christian Pulisic.

Tiền vệ Christian Pulisic từng được HLV Jurgen Klopp đưa lên đội một ở mùa giải cuối cùng mà ông dẫn dắt Borussia Dortmund. Đó là một bước khởi đầu quan trọng giúp Pulisic toả sáng ở Bundesliga mùa trước khi trở thành cầu thủ ngoại quốc trẻ nhất ghi bàn tại Bundesliga, cũng như là cầu thủ trẻ nhất lập được một cú đúp ở giải đấu có thứ hạng cao nhất tại Đức. Ở tuổi 17 nhưng Pulisic cũng đã có 6 lần khoác áo đội tuyển Mỹ và anh từng ghi bàn ngay ở trận đấu ra mắt. Cầu thủ chạy cánh này đã tỏ rõ mình sở hữu một tiềm năng lớn với tốc độ tốt và lối chơi đặc biệt thông minh.

Chi 11 trieu bang, Liverpool tinh gianh sao tre Dortmund hinh anh
Christian Pulisic mới chỉ 17 tuổi

Tuy nhiên tương lai của Pulisic tại Borussia Dortmund mùa này đang bị đặt dấu hỏi khi đội bóng vàng đen chiêu mộ thêm rất nhiều cầu thủ chạy cánh đẳng cấp như Mario Gotze, Andre Schurrle, hay những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng là Ousmane Dembele và Emre Mor. Cộng với sự hiện diện vốn có của Marco Reus hay Shinji Kagawa, cơ hội ra sân thường xuyên của Pulisic đang không được đảm bảo, ngay cả khi Borussia Dortmund chắc chắn sẽ có một mùa giải bận rộn. Đó là lý do khiến Jurgen Klopp muốn đưa Pulisic về Anfield. Đây sẽ là một bước đi không chỉ góp phần về mặt chuyên môn, mà còn giúp Liverpool lôi kéo những cổ động viên tiềm năng ở thị trường Mỹ.

Theo Paul Joyce, nhà báo uy tín về những tin tức liên quan đến Liverpool, đội bóng đá vùng Merseyside này đã gửi đề nghị trị giá 11 triệu bảng cho Borussia Dortmund. Thậm chí Jurgen Klopp còn rất muốn có sự phục vụ của Pulisic đến nỗi ông sẵn sàng chờ cho đến khi hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng vùng Ruhr kết thúc vào năm 2018. Theo nhiều chuyên gia, Pulisic hoàn toàn có thể vươn đến tầm thế giới trong tương lai, vì thế mức phí 11 triệu bảng không phải là điên rồ trong trường hợp này. Dẫu vậy có lẽ Borussia Dortmund sẽ chỉ để cầu thủ trẻ của mình ra đi theo dạng cho mượn.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X