Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 100 triệu euro Barca vẫn ôm hận vụ Coutinho

Thứ Ba 01/08/2017 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo RMCSport, Liverpool đã từ chối con số 100 triệu euro mà Barca đưa ra dành cho tiền vệ Philippe Coutinho.

Barca đã cử người đến Anh đàm phán mua tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool. BLĐ đội bóng này đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Brazil là đang là mọi cách để đưa anh về Tây Ban Nha. Đại diện của La Liga đã gửi đến The Kop lời đề nghị lên đến 80 triệu euro, song đội bóng thành phố Cảng đã từ chối. HLV Klopp khẳng định ngôi sao sinh năm 1992 không phải để bán. Ông muốn BLĐ Lữ đoàn đỏ giữ chân cầu thủ 25 tuổi, và phía Liverpool cũng khẳng định họ sẽ không bán Coutinho với bất kỳ giá nào.
Liverpool tu choi ban tien ve Philippe Coutinho hinh anh
Coutinho là mục tiêu hàng đầu của Barca
Liverpool đã khẳng định không để tiền vệ Coutinho ra đi, song phía Barca vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ cầu thủ này. Họ âm thầm tiếp cận ngôi sao người Brazil và cố gắng hoàn tất những điều khoản cá nhân với anh. Mặt khác, đội bóng của Tây Ban Nha chi nhiều tiền hơn để hy vọng The Kop sẽ thay đổi quyết định của mình. Theo RMCSport, Barca vừa nâng giá hỏi mua Coutinho lên thành 100 triệu euro. Đó là con số rất cao, tuy nhiên đội bóng thành phố Cảng tiếp tục từ chối.
Tân binh Liverpool sẽ là cơn ác mộng của cả Premier League
Lời khẳng định vô cùng tự tin của trung vệ Joel Matip sau khi chứng kiến những màn chào hàng ấn tượng của bản hợp đồng kỷ lục Mohamed Salah.
HLV Klopp và BLĐ Liverpool vẫn rất cứng rắn trong thương vụ này, việc Coutinho còn hợp đồng khá lâu khiến Lữ đoàn đỏ có thêm cơ sở để giữ chân một trong những ngôi sao tốt nhất trong đội hình. Không có được cựu sao Inter Milan, nhiều khả năng Barca sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Họ đã quan tâm Dele Alli và Eden Hazard, song khả năng thành công là không cao bởi cả Tottenham và Chelsea đều muốn giữ ngôi sao của mình. Có lẽ Dybala là thương vụ hợp lý hơn cả bởi chỉ cần nhận được một lời đề nghị hợp lý Juventus sẽ nhả ngôi sao của mình.
Liverpool tu choi ban tien ve Philippe Coutinho hinh anh 2
Liverpool từ chối bán Coutinho cho Barca với giá 100 triệu euro
Sở dĩ Barca phải vất vả đưa về một ngôi sao tấn công chất lượng là do Neymar sắp chia tay đội bóng. Cầu thủ người Brazil bỗng nhiên cảm thấy chán nản và muốn ra đi, ngay lập tức PSG đã vào cuộc và báo chí khẳng định họ đang ở rất gần ngôi sao sinh năm 1992. Dù đã bước sang tháng 8 nhưng Barca vẫn chưa có thêm một tân binh khủng nào ở Hè 2017, những cầu thủ mà họ đưa về chỉ ở mức tiềm năng như Deulofeu và Nelson Semedo.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X