Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 100 triệu bảng, Man City quyết đón thêm 2 tân binh

Chủ Nhật 24/07/2016 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Express vừa đưa tin HLV Pep Guardiola đang muốn ký hợp đồng với tiền đạo Aubameyang và trung vệ John Stones bằng mọi giá. Dự kiến, nếu muốn hoàn tất hai thương vụ này, Man City sẽ phải chi ra khoảng 100 triệu bảng.

trung ve john stones hinh anh
Man City đang tích cực đàm phán chiêu mộ Aubameyang

Như đã biết, HLV Pep Guardiola đã kết John Stones từ khá lâu và đã bắt đầu công cuộc đàm phán với Everton được một thời gian. Tuy vậy, thương vụ chuyển nhượng này vẫn chưa thể diễn ra do vẫn còn những bất đồng về mức phí chuyển nhượng. The Toffees khẳng định chỉ bán sao trẻ người Anh nếu nhận đủ 50 triệu bảng. Tuy nhiên, Man City cho rằng đây là mức giá thiếu hợp lý bởi Stones vẫn chỉ là một cầu thủ tiềm năng và hơn nữa, anh vừa trải qua một mùa giải tương đối tồi tệ.

Ngoài thương vụ John Stones, nửa xanh thành Manchester cũng đang tiếp cận chân sút Aubameyang của Dortmund. Được biết, HLV Pep Guardiola đang ra sức thuyết phục cầu thủ người Gabon về kế hoạch dài hơi của đội chủ sân Etihad. Nếu có thể chiếm được cảm tình của Aubameyang, việc thuyết phục đội bóng áo vàng đen chắc chắn không quá khó khăn. Theo tờ Daily Express, Dortmund sẵn sàng bán đi tiền đạo số một trong đội hình nếu như nhận lại 58 triệu bảng. Hiện tại, Die Borussen vừa ký hợp đồng với hai tiền vệ xuất sắc là Gotze và Schurrle. Do đó, đội bóng này vẫn có thể cạnh tranh sòng phẳng với Bayern Munich, dù tiền đạo của họ có cùn hơn Aubameyang đôi chút.
Cầu thủ Man City thi nhau nịnh thầy mới Guardiola
HLV Pep Guardiola mới bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên xây nên triều đại của mình ở Man City và bộ đôi Fabian Delph và Gael Clichy đang ra sức gây ấn tượng...

Dự kiến, Man City sẽ chi tổng cộng 100 triệu bảng để hoàn tất hai thương vụ này. Thực tế, đây là số tiền chuyển nhượng hợp lý bởi hai ngôi sao trên chắc chắn sẽ tăng cường sức mạnh đáng kể cho The Citizens do phù hợp với lối chơi mà HLV Pep Guardiola xây dựng.

Nếu có thể chiêu mộ hai siêu sao nói trên, cơ hội vô địch Premier League mùa tới của Man City sẽ tăng lên khá cao. Bởi đội hình hiện tại của họ vốn đã khá mạnh và có chiều sâu ở những vị trí trọng yếu, đặc biệt là tuyến tiền vệ. Với tài cầm quân của HLV Pep Guardiola, tuyến giữa của đội bóng thành Manchester chắc chắn sẽ trở nên cực kỳ đáng sợ ở mùa giải tiếp theo.

Xuân Phong

Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X