Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xếp bét tại Premier League trong năm 2023

Thứ Hai 11/12/2023 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê từ Opta, Chelsea là đội bóng có thành tích thi đấu tệ nhất tại Premier League nếu chỉ tính riêng trong năm dương lịch 2023.

Thành tích tồi tệ của Chelsea

Chelsea tiếp tục gây thất vọng lớn khi thất bại 0-2 trước Everton. Đây đã là trận thua thứ bảy của The Blues tại Premier League mùa này và là lần thứ 11 không giành chiến thắng sau 15 trận đấu vừa qua. 

Dù đã chi tới hơn 400 triệu Bảng trong kì chuyển nhượng hè 2023 vừa qua, Chelsea vẫn thể hiện bộ mặt tồi tệ. Họ đang đối mặt với muôn vàn sức ép từ chính các CĐV nhà. 

Và có lẽ các fan Chelsea sẽ còn càng tức giận hơn nữa nếu biết rằng họ là đội bóng có thành tích tệ nhất tại Premier League tính trong năm 2023 dương lịch. Sau 39 trận đã đấu, The Blues chỉ giành vỏn vẹn 39 điểm. 

Chelsea xếp bét tại Premier League trong năm 2023 1
Chelsea có thành tích tệ nhất tại Premier League trong năm 2023.

Chỉ có Crystal Palace và Nottingham có cùng thành tích với Chelsea. Nhưng 2 đội bóng này mới chỉ thi đấu 38 trận. Nếu không bị trừ 10 điểm bởi lý do ngoài chuyên môn, Everton cũng vượt mặt Chelsea khi đã giành được tới 41 điểm. 

Sau trận thua 0-2 trước Everton vừa qua, HLV Pochettino lên tiếng yêu cầu BLĐ Chelsea có những sự bổ sung chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông tới để cải thiện tình hình.

"Có nhiều vấn đề toàn đội cần ngồi lại với nhau. Chúng tôi cần phân tích thực tế. Chúng tôi cần nói chuyện và cố gắng cải thiện trong thị trường chuyển nhượng tiếp theo.

Khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, chúng tôi sẽ xem mình làm được gì. Tôi không nói rằng cần nhiều hay ít cầu thủ hơn vì mọi thứ cần phải phù hợp với hoàn cảnh. Nhưng chúng tôi cần phải cải thiện mọi chuyện."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X