Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xem xét việc ký hợp đồng với Harry Maguire 

Thứ Hai 17/07/2023 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Chelsea đang xem xét một động thái cho Harry Maguire, người vừa bị tước băng đội trưởng ở sân Old Trafford. 

Sau khi sa sút dưới thời Erik ten Hag ở mùa giải trước, Harry Maguire vẫn muốn chiến đấu cho vị trí của mình tại Old Trafford. Tuy nhiên, ông thầy người Hà Lan đã tước băng đội trưởng của Maguire trước mùa giải mới. 

Theo The Sun, trung vệ người Anh tức giận, sốc và buồn sau cuộc gặp với Ten Hag vào Chủ nhật. Cầu thủ 30 tuổi đang bị tổn thương, và anh có thể nghĩ đến việc rời sân Old Trafford. Hiện Tottenham, Newcastle và West Ham là những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cựu sao Leicester. 

Chelsea quan tam Harry Maguire

Chelsea quan tâm Harry Maguire

Theo The Sun, Chelsea đang xem xét một động thái cho Harry Maguire, người vừa bị tước băng đội trưởng ở sân Old Trafford. The Blues đã chia tay Kalidou Koulibaly, họ có thể đẩy thêm Trevoh Chalobah rời Stamford Bridge để đón Maguire.

HLV Pochettino được cho là sẵn sàng làm việc với cầu thủ người Anh. MU muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng họ hoàn toàn có thể giảm giá bán nếu có đội bóng nào thực sự muốn đàm phán. MU mới chỉ có duy nhất Mason Mount ở Hè 2023, họ đang ở rất gần thủ môn Onana của Inter Milan.

Sau khi Harry Maguire bị tước băng đội trưởng, nhiều người cho rằng Bruno Fernandes sẽ trở thành đội trưởng mới của Man đỏ. Mùa trước số 8 nhiều lần đeo băng thủ quân của MU khi trung vệ người Anh vắng mặt. 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X