Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xem xét tống khứ “sao xịt” Falcao

Chủ Nhật 15/11/2015 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ký hợp đồng mượn dài hạn Radamel Falcao đầu mùa này song Chelsea đang tính hoàn trả tiền đạo này cho Monaco bất chấp chịu lỗ.


Tiền đạo Radamel Falcao được Chelsea đưa về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay với mục đích hỗ trợ cho Diego Costa trong khâu săn bàn. Tuy nhiên, cầu thủ người Colombia lại gây thất vọng lớn khi chỉ có vẻn vẹn 1 bàn thắng sau 9 lần ra sân tại Premier League tới lúc này. Falcao dường như vẫn chưa thoát khỏi ảnh hưởng của chấn thương đầu gối gặp phải trước đây dẫn tới đánh mất tất cả những kỹ năng chơi bóng dù là sở trường của mình như tốc độ, sức mạnh hay độ nhạy bén trước cầu môn.

Falcao
Falcao đang rất gần cánh cửa rời Chelsea

Niềm tin của HLV Jose Mourinho đang dần cạn kiệt và ông đã đề nghị Chelsea sớm chấm dứt hợp đồng với Falcao. Dù đang thi đấu dưới dạng cho mượn dài hạn từ Monaco nhưng song trang thể thao uy tín ESPN FC tiết lộ đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chịu lỗ để trả anh lại đội bóng chủ quản ngay đầu năm sau. Chelsea đang cần củng cố hàng công
và dự kiến việc thanh lý Falcao để dọn đường chiêu mộ tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cái tên lớn nhất mà Chelsea hướng tới sẽ là Cristiano Ronaldo của Real Madrid. Tờ The Sun từng đưa tin chủ tịch Roman Abramovich sẵn sàng bỏ ra tới 70 triệu bảng để có ngôi sao người Bồ Đào Nha trong thời gian tới. Thuận lợi cho Chelsea là Real cũng không quá thiết tha giữ chân cầu thủ đã qua 30 tuổi, không còn quá thích hợp để trở thành biểu tượng của đội bóng vốn trọng hình ảnh này. Hơn nữa, Real cũng đang để mắt tới Eden Hazard và Abramovich cùng cộng sự có thể sẽ đề nghị một cuộc trao đổi ngôi sao.

Song song với mua Ronaldo thay Falcao, Chelsea cũng sẽ gửi lời đề nghị tới Bayer Leverkusen và Valencia về trường hợp của các tiền đạo Javier Hernandez và Paco Alcacer. Sau khi bị M.U thải loại, ít ai ngờ Hernandez lại lập tức tỏa sáng trong màu áo Leverkusen với 10 bàn sau 14 lần đá chính trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Alcacer đang là tiền đạo đầy triển vọng của Valencia và Tây Ban Nha với 6 bàn chỉ sau 9 trận khoác áo ĐTQG.

Chelsea lại nhắm hàng thải M.U thay Falcao
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh cho biết, Chelsea đang lên kế hoạch mua Chicharito trong tháng giêng tới, đồng thời trả Falcao lại cho AS Monaco.

Dù vậy, do cả hai cái tên này đều đang có phong độ cao, đang hạnh phúc tại CLB chủ quản nên Chelsea sẽ mất nhiều công thuyết phục được họ dứt áo tới London. Hơn nữa, hợp đồng của Hernandez và Alcacer còn khá dài nên số tiền chuyển nhượng mà The Blues phải bỏ ra cũng không hề dễ chịu.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X