Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cử người “xem giò” Koke

Thứ Ba 21/04/2015 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ AS cho hay, Chelsea đã cử giám đốc thể thao Michael Emenalo đến Tây Ban Nha xem Koke thi đấu trong trận đấu giữa Altetico Madrid và Deportivo cuối tuần qua. Trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, Koke được coi như mục tiêu hàng đầu.


Chelsea đang có một mùa giải khá thành công, The Blues đã vô địch League Cup và tràn trề cơ hội vô địch Premier League. Tuy nhiên, việc thất bại tại Champions League khiến chủ tịch Abramovich không thể hài lòng, cụ thể Chelsea đã bị PSG loại khỏi vòng 1/8 đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB. Thất bại này khiến tỉ phú người Nga sẵn sàng chi tiền để Mourinho đem về những ngôi sao, qua đó có thể cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ trực tiếp.
Chelsea cu nguoi xem gio Koke hinh anh
Chelsea quyết tâm chiêu mộ Koke
Lúc này, HLV Mourinho đang nhắm tới rất nhiều cái tên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha ưu tiên đưa về một tiền vệ đẳng cấp. Trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, đội bóng này đang muốn đưa về tiền vệ Koke của Atletico Madrid. Trong những năm trở lại đây, Koke là một trong những tiền vệ kiến thiết tốt nhất La Liga. Cầu thủ 23 tuổi trở thành cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Diego Simeone. Mùa giải trước rất đáng nhớ với Koke, phong độ của tiền vệ người Tây Ban Nha giúp Atletico giành chức vô địch La Liga lần thứ 10 sau 18 năm chờ đợi đồng thời lọt vào trận chung kết Champions League sau hơn 40 năm.

Koke sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt, những đường chuyền dài có độ chính xác cao của cầu thủ này luôn là vũ khí lợi hại của Atletico. Mùa giải này, Koke tiếp ngòi nổ đáng sợ của đội chủ sân Calderon với tổng cộng 13 lần kiến tạo ghi bàn và trực tiếp 4 lần lập công. Với những gì đang thể hiện, tiền vệ này tiếp tục là nhân tố không thể thiếu ở tuyến giữa của nhà ĐKVĐ La Liga. Chứng kiến phong độ tốt của Koke trong những mùa giải gần đây, rất nhiều đội bóng đã muốn có cầu thủ này. Trong đó phải kể đến Barca, Man City và mới nhất là Chelsea.

Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang rất quan tâm tới Koke, Chelsea đã cử giám đốc thể thao Michael Emenalo đến Tây Ban Nha xem Koke thi đấu trong trận đấu giữa Altetico Madrid và Deportivo cuối tuần qua. Được biết Mourinho rất thích mẫu tiền vệ đa năng như Koke, nhà cầm quân người BĐN yêu cầu BLĐ Chelsea phải đưa về cầu thủ này. Dự kiến, The Blues sẽ chi ra khoảng 40 triệu bảng nhằm thuyết phục Atletico nhả ngôi sao của mình.

Thúy Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X