Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xác nhận đánh bại M.U và Man City vụ sao 50 triệu bảng

Thứ Sáu 31/03/2017 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Chelsea vừa nhận thông tin rất vui khi trung vệ Virgil van Dijk gần như đã là người của The Blues.


Mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhưng chuyển nhượng Chelsea đã bắt đầu được tiến hành. HLV Conte ưu tiên đưa về một trung vệ đẳng cấp nhằm thay thế cho John Terry sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa, trong khi đó Zouma không được tin tưởng và có thể bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm nhưng không đem lại những tín hiệu tích cực, gần đây The Blues đã chuyển hướng sang trung vệ Virgil van Dijk của Southampton.
Chuyen nhuong Chelsea Chieu mo thanh cong Van Dijk hinh anh
Chuyển nhượng Chelsea đưa Van Dijk vào tầm ngắm

The Blues quan tân Van Dijk là một trong những thông tin chuyển nhượng Chelsea 2017 được quan tâm nhiều nhất. Ngôi sao người Hà Lan cập bến Southampton từ Celtic ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 với giá 13 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1991 là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất Premier League mùa giải 2016/2017. Điểm mạnh của cầu thủ 25 tuổi là khả năng chọn vị trí tốt, cản phá quyết đoán và chống bóng bổng hoàn hảo.
Sốc: Chelsea từng mua hụt Neymar
Theo tiết lộ từ tờ The Guardian, Chelsea đã hai lần hỏi mua tiền đạo Neymar nhưng không thành công.

Với phong độ ấn tượng của mình không quá bất ngờ khi Van Dijk giúp trở thành mục tiêu theo đuổi của các ông lớn. Ngoài Chelsea thì hai đội bóng thành Manchester cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 25 tuổi. Mặc dù gia nhập cuộc đua chậm hơn nhưng bằng sự nghiêm túc và nhiệt tình của mình, đội bóng thành London đang chiếm ưu thế lớn trong thương vụ này. Nguồn tin từ Mirror khẳng định, Chelsea đã chi ra 50 triệu bảng và đã thuyết phục thành công Southampton nhả ngôi sao của mình.
Chuyen nhuong Chelsea Chieu mo thanh cong Van Dijk hinh anh 2
Chelsea đã có Van Dijk với giá 50 triệu bảng

Chelsea sẽ chính thức có được Van Dijk ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Về phần Southampton, họ đã liên hệ với Liverpool để hỏi mua Sakho, người đang thi đấu cho Crystal Palace theo dạng cho mượn. Giới chuyên môn nhận định, ngôi sao người Hà Lan sẽ là bản hợp đồng phù hợp với Chelsea. Sự có mặt của anh cũng nâng cấp hàng thủ The Blues, nhất là trong bối cảnh họ sẽ tham dự Champions League ở mùa giải tới. Trước Van Dijk, Chelsea được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Monaco với mức giá 35 triệu bảng.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X