Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xác nhận có thêm tân binh

Chủ Nhật 25/06/2023 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea xác nhận ký hợp đồng với tiền đạo 17 tuổi Dujuan Richards, người mà họ đã đạt được thỏa thuận từ tháng 3 vừa qua.

Cách đây 3 tháng, Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung phong Dujuan Richards từ lò Phoenix All Stars Acedemy. Richards năm nay 17 tuổi, anh khiến nhiều đội bóng lớn quan tâm sau khi ghi tới 31 bàn thắng cùng 19 kiến tạo ở mùa trước.

Chelsea ky hop dong voi Dujuan Richards

Chelsea ký hợp đồng với Dujuan Richards

Cách đây ít giờ, trang chủ CLB Chelsea thông báo hoàn tất việc ký hợp đồng với Dujuan Richards. Tuyển thủ Jamaica sẽ cập bến The Blues vào tháng 11 tới đây khi bước qua tuổi 18. Sao trẻ 17 tuổi có trận đấu ra mắt ĐTQG Jamaica ở trận đấu trước Trinidad & Tobago. Ba ngày sau đó, Richards có trận đá chính đầu tiên cho Jamaica. Tiền đạo sinh năm 2005 cũng có tên trong danh sách Jamaica tham dự Gold Cup sắp tới.

Theo Goal, Dujuan Richards từng được CLB Newcastle hết sức săn đón. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 2005 còn được cho là đã thử việc ở "Chích chòe". Anh ra sân trong trận đấu kín giữa Newcastle và West Ham hồi tháng 2 năm nay. Tuy nhiên The Blues đã vẽ ra một viễn cảnh tươi sáng khiến tiền đạo này không thể từ chối. 

Richards được đánh giá có tiềm năng lớn, anh hứa hẹn bổ sung thêm chiều sâu đội hình Chelsea. Sự hiện diện của Richards đe dọa trực tiếp đến tương lai của Armando Broja, người dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho The Blues ở mùa giải vừa rồi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X