Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xác định mục tiêu hàng đầu thay thế Terry

Thứ Tư 17/02/2016 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Diego Godin của Atletico Madrid như giải pháp thay thế hoàn hảo cho John Terry.


Nhưng thông tin liên quan đến tương lai trung vệ John Terry đang là chủ đề nóng tại Chelsea. Còn nhớ sau trận thắng MK Dons tại cúp FA, anh tuyên bố sẽ chia tay The Blues sau gần 21 năm gắn bó vào cuối mùa giải này do không được lãnh đạo đội bóng gia hạn hợp đồng. Theo Terry, đây không còn là chuyện mới mẻ bởi giới chóp bu tại sân Stamford Bridge đã có tính toán từ trước.

Terry
Terry tái khẳng định sẽ rời Chelsea mùa hè tới

Ngay sau đó, HLV tạm quyền Guus Hiddink lên tiếng khẳng định cánh cửa ở lại Chelsea với Terry vẫn mở rộng. Chiến lược gia người Hà Lan tiết lộ CLB muốn có một cuộc thảo luận với người đội trưởng đương nhiệm và cũng được xem là huyền thoại sống trong lòng người hâm mộ bóng đá. Nhưng trong động thái mới nhất, Terry phủ nhận tất cả và thẳng thắn chia sẻ rằng ngày chia tay Chelsea của anh không còn quá xa.

Những người đứng đầu Chelsea chưa chính thức lên tiếng về vụ việc này nhưng truyền thông thì đăng tải thông tin rằng họ đang âm thầm tìm người thay thế Terry. Mục tiêu John Stones đã bị đình trệ do sự cứng rắn từ phía Everton và giờ đây The Blues đang lên kế hoạch chiêu mộ Diego Godin của Atletico Madrid.

Godin Atletico
Chelsea cũng đã lên kế hoạch mua Godin của Atletico

Đây không phải lần đầu một đội bóng Anh tiếp cận Godin bởi trước đây cả Liverpool và Man City đều dự định chi đậm để có tuyển thủ Uruguay tuy nhiên không thành. Chelsea tin rằng phẩm chất lãnh đạo sẽ giúp anh thế vai hoàn hảo với Terry. Về tài năng, trung vệ Diego Godin cũng có nhiều nét tương đồng với JT khi ngoài sự chắc chắn như một “hòn đá tảng” ở trung tâm hàng thủ còn nhiều lần lên tham gia tấn công hiệu quả và ghi những bàn thắng quan trọng cho Atletico.

Chelsea đang mong mỏi HLV Diego Simeone của Atletico ngồi vào chiếc ghế nóng dài hạn tại sân Stamford Bridge và có được Godin sẽ là một bước đi dài của họ tới với mục tiêu. Nếu khoản tiền 30 triệu bảng vẫn không làm đội bóng thủ đô động lòng, chủ tịch Roman Abramovich cùng bộ sậu có thể lấy Diego Costa, người đối tác muốn tái ngộ ra làm “mồi nhử” trong mùa hè tới.

Chelsea vs Newcastle (0h30 ngày 14/2): Trong cơn điên của Diego Costa
Dưới sự dẫn dắt của Guus Hiddink, tiền đạo Diego Costa đã tìm lại chính mình và ghi tới 6 bàn chỉ sau 7 trận vừa qua tại Premier League. Cuối tuần trước, anh...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X