Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xác định 2 phương án thay thế HLV Pochettino

Thứ Ba 05/03/2024 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã xác định 2 phương án tiềm năng để thay thế Mauricio Pochettino vào mùa giải tới.

Chelsea xác định 2 phương án thay thế HLV Pochettino

Chelsea và Todd Boehly đã xác định Ruben Amorim và Roberto De Zerbi là những ứng viên hàng đầu thay thế cho Pochettino ở sân Stamford Bridge. Amorim đã gây ấn tượng mạnh với ban lãnh đạo Chelsea khi đang giúp Sporting dẫn đầu giải vô địch Bồ Đào Nha. Trong khi đó, De Zerbi nhận được rất nhiều lời ngợi khen vì những việc đã làm được ở Brighton kể từ khi nắm quyền thay Graham Potter vào năm 2022.

Chelsea xác định 2 phương án thay thế HLV Pochettino 1
Chelsea xác định 2 phương án thay thế HLV Pochettino

Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải đầu tiên dưới quyền Pochettino. Dù đã chi ra hơn 1 tỷ Bảng tiền chuyển nhượng kể từ khi Todd Boehly mua lại câu lạc bộ, Chelsea vẫn không thể cải thiện được thành tích trên sân cỏ.

Mùa này, Chelsea tiếp tục thi đấu tệ hại ở Premier League. Tuy nhiên, họ đã có cơ hội tốt để giành danh hiệu mùa này khi chạm trán Liverpool ở Carabao Cup. Chỉ đáng tiếc là Chelsea không thể tận dụng thành công cơ hội đó khi để thua đội hình trẻ của Liverpool ở hiệp phụ.

Ban lãnh đạo Chelsea không có tâm trạng sa thải Pochettino ngay lúc này. Chiến lược gia người Argentina sẽ được trao cơ hội thể hiện cho đến hết mùa giải. Ban lãnh đạo Chelsea cũng muốn có sự ổn định ở băng ghế huấn luyện khi đội bóng đã qua tay 4 HLV kể từ mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, thượng tầng của Chelsea sẽ đưa ra quyết định nếu những màn trình diễn của đội tiếp tục sa sút hơn trong thời gian tới.

FA Cup là đấu trường còn lại mà Chelsea có cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải này. The Blues đã lọt tới vòng tứ kết và sẽ đối đầu với Leicester vào giữa tháng Ba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X