Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vừa nâng cúp, Mourinho đã lên kế hoạch bảo vệ ngôi vương

Thứ Hai 25/05/2015 02:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã vô địch Premier League một cách xứng đáng, tuy nhiên, không vì thế mà HLV Jose Mourinho quên đi những nhiệm vụ trước mắt của mình.

HLV Mourinho quyet bao ve chuc vo dich Premier League cua Chelsea hinh anh
HLV Mourinho lên kế hoạch giúp Chelsea bảo vệ ngôi vương

Đêm qua, vòng 38 Premier League đã diễn ra và hình ảnh ấn tượng nhất chính là việc các cầu thủ Chelsea nâng cúp vô địch trên sân nhà Stamford Bridge. Sau 4 năm phải núp dưới bóng của hai đội bóng thành Manchester, cuối cùng The Blues cũng đã tìm lại được ánh hào quang xưa. Tuy nhiên, trong khi tất cả còn đang say sưa với chức vô địch Premier League của Chelsea thì HLV Jose Mourinho đã bắt đầu lên kế hoạch giữ vững ngôi vương cho đội bóng áo xanh ngay từ lúc này.

Trong buổi phỏng vấn sau trận Chelsea 3-1 Sunderland, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi biết các đối thủ sẽ không dễ dàng chấp nhận việc chúng tôi giành danh hiệu và họ sẽ chiến đấu tới cùng. Sẽ có 3-4 đội bóng nhắm tới chúng tôi trong thời gian tới và đội bóng cần phải được nâng cấp, kể cả tôi, các cầu thủ cũng như tất cả đội bóng. Có lẽ các cầu thủ cần sự xuất hiện của những người mới để giữ cho mình áp lực thi đấu. Họ biết rõ tôi, biết rằng họ sẽ không thể giữ vững được vị trí của mình dựa vào những thành tích ở mùa giải năm nay.”

Với những tuyên bố nói trên, gần như chắc chắn Chelsea sẽ lại mạnh tay trên TTCN để mang về những bản hợp đồng chất lượng. The Blues đã từng có một mùa hè năm ngoái cực kỳ thành công khi mang về những cầu thủ chất lượng với giá cả phải chăng như Diego Costa (32 triệu bảng) hay Cesc Fabregas (30 triệu bảng), đồng thời đẩy đi những nhân tố không còn nằm trong hoạch định của HLV Mourinho, điển hình là thương vụ David Luiz với mức giá kỷ lục 50 triệu bảng. Vì thế, chắc chắn người hâm mộ Chelsea đang kỳ vọng vào một kỳ chuyển nhượng thành công nữa của đội bóng con cưng, nhất là khi các công thần như Didier Drogba hay Petr Cech gần như chắc chắn sẽ rời đội bóng vào mùa hè năm nay.

Chức vô địch Premier League của Chelsea cũng ghi dấn ấn của vô những kỷ lục bị phá vỡ. Đoàn quân của HLV Mourinho đã lên ngôi vương sau chuỗi 276 ngày giữ vững vị trí số 1 trên BXH Premier League, vượt qua kỷ lục 262 ngày của Man Utd mùa 1993/1994. Đồng thời, họ cũng là đội bóng để thua ít nhất trên tất cả các đấu trường trong một mùa, tính riêng trong kỷ nguyên Premier League. Đội bóng thành London chỉ để thua 4 trận duy nhất kể từ đầu mùa, vượt qua thành tích để thua 5 trận cũng của Quỷ đỏ thành Manchester ở mùa 1998/1999.

Xem lại trận Chelsea 3-1 Sunderland (vòng 38 Premier League)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X