Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vs Norwich (2h45 ngày 18/1): Căn chỉnh thước ngắm

Thứ Tư 17/01/2018 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vs Norwich trong trận đá lại vòng 3 FA Cup, NHM The Blues rất muốn chứng kiến sự lột xác nơi hàng công The Blues.

 

Chelsea đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, The Blues được thi đấu trên sân nhà nhưng không thể đánh bại Leicester, họ để đối thủ cầm hòa 0-0 trong thế trận áp đảo hoàn toàn và lại còn được thi đấu hơn người trong khoảng gần 30 phút cuối trận. Đó là trận đấu thứ 4 liên tiếp đội chủ sân Stamford Bridge không thắng trên mọi mặt trận, trong chuỗi trận này họ chỉ ghi được 2 bàn và có tới 3 trận không ghi được bàn thắng. Hàng công được đánh giá cao với những Eden Hazard hay Alvaro Morata bỗng nhiên tậm tịt một cách khó hiểu.
Chelsea vs Norwich (2h45 ngay 181) Can chinh thuoc ngam hinh anh
Chelsea có 3 trận hòa liên tiếp với tỉ số 0-0
Chuỗi trận không tốt khiến Chelsea để mất vị trí thứ 3 ở Premier League vào tay Liverpool, ở phía sau Tottenham cũng đang gây áp lực rất lớn. Với tình hình hiện tại, có lẽ mục tiêu của thầy trò Conte ở giải Ngoại hạng Anh là cạnh tranh một vị trí trong Top 4 thay vì đua vô địch. Ở các giải đấu cúp, The Blues cũng không có được những kết quả như ý muốn. Họ để Norwich cầm hòa 0-0 trong trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup, sau đó tiếp tục là trận hòa không bàn thắng trước Arsenal ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Đêm nay, Chelsea vs Norwich trong trận đá lại vòng 3 FA Cup. Việc gặp một đội bóng đến từ Championship sẽ là cơ hội tốt để các học của của Conte lấy lại phong độ của mình.

Ở trận lượt đi, Chelsea đã áp đảo hoàn toàn đội chủ nhà, họ cầm bóng đến 60% và dứt điểm gấp gần 2 lần đối thủ. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến The Blues để Norwich cầm hòa với tỉ số 0-0. Đó là trận đấu mà Willian, Pedro hay Michy Batshuayi đều có những cơ hội nhưng không một lần tận dụng thành công. Phải đá lại ngay từ vòng 3 FA Cup là hình ảnh khó chấp nhận với các CĐV Chelsea, và họ cần chứng tỏ bản lĩnh của mình ở trận đấu lượt về trên sân nhà. Nhiều khả năng HLV Conte sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất, những trụ cột của Chelsea như Fabregas, Hazard hay Morata có thể sẽ chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị và chỉ được tung vào sân khi đội chủ nhà bắt buộc phải có bàn thắng.
Preview Chelsea vs Norwich
Preview Chelsea vs Norwich
Dù không có phong độ tốt nhưng Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn hẳn Norwich. Họ có lợi thế sân nhà và vượt trội so với đội khách về chất lượng đội hình. Trong quá khứ, “Chim hoàng yến” là đối thủ ưa thích của The Blues. Trong 14 lần đụng độ trên mọi mặt trận, đội bóng thành London bất bại trước đối thủ, trong đó có 10 trận thắng và 9 lần giữ sạch lưới. Ở mùa giải 2001/02, đội chủ sân Stamford Bridge cũng bị Norwich cầm hòa 0-0 ở vòng 3 FA Cup, nhưng sau đó họ hủy diệt đối thủ 4-0 trong trận đá lại trên sân nhà. Trong trận đấu vào đêm nay, NHM The Blues đang muốn đội bóng của mình có thể lặp lại những gì từng xảy ra trong quá khứ.
Conte khẳng định Chelsea không tranh Sanchez với M.U
HLV Conte mới lên tiếng khẳng định Chelsea không có ý định cố gắng nẫng tay trên Alexis Sanchez của Man United.
Bên kia chiến tuyến, Norwich đang có phong độ khá cao trong thời gian gần đây, đội bóng này bất bại trong 5 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng. Hàng thủ của “Chim hoàng yến” đang chơi cực tốt, họ chỉ để lọt lưới 1 bàn trong 5 trận gần đây và có 3 trận giữ sạch lưới liên tiếp trên sân khách. Tuy nhiên, làm khách tại Stamford Bridge luôn là thử thách khó khăn với mọi đối thủ và rất khó để Norwich có thể giữ sạch lưới như đã làm tại Carrow Road cách đây 10 ngày.
Chelsea vs Norwich (2h45 ngay 181) Can chinh thuoc ngam hinh anh 3
Norwich rất khó để làm nên điều thần kỳ trước Chelsea ở sân Stamford Bridge
Hàng thủ Chelsea đang thi đấu rất chắc chắn trên sân nhà, họ chỉ nhận 3 bàn thua trong 10 trận gần nhất ở Stamford Bridge. Dù thiếu vắng Gary Cahill còn khả năng ra sân của Andreas Christensen vẫn đang bỏ ngỏ thì đội chủ nhà cũng không cần phải quá lo lắng vì hàng công Norwich không được đánh giá quá cao. Xét một cách tổng thể, Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn “Chim hoàng yến”, khả năng đội khách có thể gây bất ngờ ở Stamford Bridge là gần như không thể xảy ra.

Video Norwich 0-0 Chelsea (Vòng 3 FA Cup 2017/18)


Đội hình dự kiến
Doi hinh du kien Chelsea vs Norwich
Đội hình dự kiến Chelsea vs Norwich

Dự đoán tỉ số 4-0

Vương Ngân (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X