Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vớ bẫm từ “hàng thải” Juan Cuadrado

Thứ Sáu 12/05/2017 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo hợp đồng đã ký với Juventus, Chelsea có thể kiếm được hàng triệu bảng nếu tiền vệ Juan Cuadrado giành được những danh hiệu cùng đội bóng Italia mùa này.


Tiền vệ Cuadrado chuyển tới Chelsea từ Fiorentina với giá 23,3 triệu bảng năm 2015 nhưng đã vật lộn trong việc thích nghi với môi trường Premier League nói riêng và bóng đá Anh nói chung. Để cứu vãn sự nghiệp, anh buộc phải trở lại Italia, gia nhập Juventus mùa trước dưới dạng cho mượn và đầu mùa này tiếp tục ký hợp đồng mới với họ.

Chelsea vo bam tu hang thai Juan Cuadrado hinh anh
Chelsea kiếm bộn tiền nếu Cuadrado vô địch cùng Juventus

Cụ thể, Chelsea và Juventus đã thống nhất về thỏa thuận mượn tiền vệ Cuadrado trong vòng 3 năm. Trong đó, phía đội bóng Anh đã gài vào đó điều khoản thu về lợi nhuận nếu như tuyển thủ Colombia cùng đối tác có được các danh hiệu lớn. Mà điều này thì đang trở thành sự thật khi mà Juventus hiện đang bỏ xa đội xếp thứ 2 tại Serie A 7 điểm trước 3 vòng cuối, đã lọt vào chung kết cúp Quốc gia và chung kết Champions League.

Người ta thống kê được rằng Chelsea có thể kiếm được 4,5 triệu bảng mỗi mùa cùng với các khoản thưởng liên quan khi tiền vệ Cuadrado cùng Juventus đăng quang tại các giải đấu. Và nếu tất cả các điều khoản được kích hoạt, phía The Blues sẽ thu về khoản tiền hơn 24 triệu bảng trong 3 năm cho mượn cầu thủ 28 tuổi này. Còn nếu Cuadrado trải qua những mùa giải thất bát với Juve, số tiền Chelsea thu về trong thời gian đó chỉ dừng ở 13,5 triệu bảng mà thôi.

Ở mùa giải 2016/17 này, Cuadrado đã có 41 lần ra sân cho Juventus trên mọi đấu trường và ghi được 3 bàn thắng. Không quá nổi bật nhưng sự cần mẫn của cựu tiền vệ Fiorentina đã giúp ích nhiều cho đội bóng giàu truyền thống của Italia. Dù vậy, Chelsea có muốn cũng không thể triệu hồi Cuadrado bởi trong hợp đồng cho mượn với Juventus đã quy định như vậy.

Đầu mùa này, dù dành nhiều tình cảm cho Cuadrado nhưng HLV Antonio Conte vẫn quyết định để anh chuyển sang Juventus dưới dạng cho mượn dài hạn khi đã có một lựa chọn khác bên hành lang phải là Victor Moses. Không phụ sự tin tưởng của người thầy, Moses đã thi đấu rất tiến bộ và có đóng góp không nhỏ vào thành công của Chelsea mùa này. Hiện đội bóng thành London đã tiến rất gần tới chức vô địch Premier League khi hơn đội xếp thứ 2 Tottenham 7 điểm trước 3 trận cuối. Họ sẽ chính thức đăng quang nếu đánh bại West Brom vào rạng sáng mai.

Thông tin lực lượng, đội hình trận West Brom vs Chelsea
West Brom vs Chelsea trong trận đấu thuộc vòng 37 Premier League. Cùng điểm qua thông tin đội hình, lực lượng bên phía The Blues.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X