Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea vẫn còn nguyên vô địch Premier League”

Thứ Tư 07/10/2015 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Juan Mata của M.U khẳng định khả năng Chelsea vô địch Premeir League 2015/16 là hoàn toàn có khả năng.

Chelsea đã sa sút rất nhiều ở mùa giải này, đội bóng chủ sân Stamford Bridge gặp vấn đề ở tất cả các tuyến. Ở hàng thủ, những John Terry, Gary Cahill hay Ivanovic đều đồng loạt sa sút. Tiền vệ phòng ngự hay nhất mùa trước Matic cũng chỉ còn là cái bóng của chính mình. Trên hàng công, bộ ba hủy diệt đối thủ mùa trước gồm Fabregas, Hazard và Costa cũng chẳng làm được gì. 3 cầu thủ này mới đóng góp 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Những gì Chelsea làm được ở mùa giải trước và mùa giải này có sự khác biệt rất lớn.
Mata Kha nang Chelsea vo dich Premier League 201516 la van con hinh anh
Juan Mata tin rằng Chelsea vẫn còn khả năng vô địch EPL mùa này
Lúc này, The Blues mới giành 8 điểm sau 8 vòng, xếp hạng 16 trên BXH Premier League. Lịch sử giải đấu lớn nhất của nước Anh chỉ ra rằng không một đội bóng nào có thể cán đích trong Top 4 với số điểm như vậy. Thế nhưng, tiền vệ Juan Mata của M.U vẫn khẳng định khả năng Chelsea vô địch Premier League 2015/16 là vẫn còn, anh nói: “Chelsea đang gặp những khó khăn rất lớn. Tôi nghĩ rằng điều này sẽ nhanh chóng được khắc phục, Chelsea sẽ không rơi vào khủng hoảng trong một thời gian dài. Họ đang kém vị trí của Man City 10 điểm, tôi tin rằng trong khoảng hai tháng khoảng cách này sẽ được san bằng. Đừng bao giờ loại bỏ một đội bóng nguy hiểm như Chelsea ra khỏi cuộc đua tới chức vô địch”.
Juan Mata thích làm đồng đội với “côn đồ” Diego Costa
Tiền vệ của Manchester United, Juan Mata mới lên tiếng bảo vệ phong cách thi đấu có phần thô bạo và hiếu chiến của Diego Costa.
Quãng thời gian khoác áo Chelsea, tiền vệ Juan Mata từng bị HLV Jose Mourinho ghẻ lạnh. Bằng chứng là việc ông đã tin tưởng Oscar thay vì cầu thủ sinh năm 1988, sau đó chính “Người đặc biệt” đã đẩy Mata tới M.U để thủ về 37,1 triệu bảng. Thế nhưng ngôi sao của M.U vẫn đề cao Mourinho, anh nói: “Ông ấy là nhân vật đặc biệt nhất mà tôi từng làm việc. Tôi đã làm việc với rất nhiều HLV cá tính, nhưng Mourinho để lại cho tôi nhiều ấn tượng nhất. Ông ấy có cá tính rất mạnh, ở nước Anh những nhân vật như vậy luôn được báo chí khai thác rất nhiều. Chúng tôi đã có thời gian làm việc cùng nhau, tôi sẽ không bao giờ quên quãng thời gian thi đấu tại Stamford Bridge”.

Mặc dù Mourinho cùng Chelsea không có được kết quả tốt, tuy nhiên BLĐ The Blues vẫn tin tưởng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Tờ Mirror khẳng định, số tiền đền bù phá vỡ hợp đồng quá lớn là nguyên nhân khiến Chelsea phải tiếp tục tin tưởng Mourinho. Cụ thể, “Người đặc biệt” vừa ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Chelsea ngay trước khi mùa giải mới khởi tranh, với mức lương lên đến 8,5 triệu bảng. Bản hợp đồng này có kèm điều khoản, nếu đuổi việc Mourinho, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải đền bù hơn 30 triệu bảng. Đây là một con số kỷ lục trong việc đền bù và Chelsea đã quyết định đặt thêm niềm tin vào Mourinho.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X