Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và West Ham sắp bị phạt vì CĐV làm loạn

Thứ Năm 27/10/2016 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để xảy ra xô xát trên khán đài, cả Chelsea lẫn West Ham trong trận đấu tại EFL Cup sắp phải nhận án phạt không hề nhẹ từ LĐBĐ Anh (FA).
CDV Chelsea va West Ham au da gay nao loan 1 goc khan dai
CĐV Chelsea và West Ham ẩu đả gây náo loạn 1 góc khán đài

Trong phát biểu sau trận đấu, HLV Slaven Bilic cho biết ông rất buồn lòng vì hành vi bạo lực của các CĐV sau trận West Ham và Chelsea tại EFL Cup vừa qua. Chiến lược gia này khẳng định đó là những việc làm không thể chấp nhận được và bất cứ CĐV nào bị phát hiện có liên đới đều sẽ phải nhận án phạt cấm đến sân vĩnh viễn.

Sự việc bắt nguồn khi các CĐV West Ham bắt đầu khiêu khích những người ủng hộ Chelsea. Mọi chuyện diễn biến căng thẳng hơn khi 2 bên liên tục đáp trả nhau bằng những lời lẽ đầy nóng nảy khiến các nhân viên an ninh bắt đầu phải can thiệp.

“Trận đấu này xứng đáng được bàn tán hơn là sự việc đó. Đây là trận derby London, có những bàn thắng tuyệt vời và phần lớn buổi họp báo nên là để xoay quanh nó. Chính sách của CLB là lên án những hành động đã xảy ra. Những chuyện như thế này là hoàn toàn không chấp nhận được, đặc biệt là ở Anh”, Bilic chia sẻ.

Đồng quan điểm này, HLV Antonio Conte bên phía Chelsea cho hay: “Tôi không thích những tình huống như thế này bởi điều quan trọng là phải có một bầu không khí lành mạnh. Chúng tôi từng thấy điều này ở Anh và cũng không ngạc nhiên khi họ có thói quen như vậy. Đất nước này rất đặc trưng ở khía cạnh đó. Tôi lấy làm việc vì chuyện đã xảy ra”.

Mặc dù vậy, cả West Ham và Chelsea chắc chắn sẽ khó thoát án phạt từ FA trong thời gian tới. Nhiều nguồn tin của Anh khẳng định đội bóng của Bilic sẽ phải nộp phạt và thậm chí cấm khán giả đến sân do công tác quản lý chưa đáp ứng được. Trong khi đó, Chelsea cũng sẽ phải nộp một số tiền nhất định vì CĐV gây rối.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X