Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Tottenham tranh giành Ansu Fati

Thứ Tư 30/08/2023 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea và Tottenham đều đang bày tỏ sự quan tâm cho tiền đạo trẻ Ansu Fati của Barcelona.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea và Tottenham là 2 trong số các đội bóng theo đuổi Ansu Fati. Tờ Radio COPE của Tây Ban Nha cũng đưa tin Ansu Fati đang cân nhắc rời khỏi Barca hè này do kế hoạch của HLV Xavi với anh có sự thay đổi chóng mặt.

Ansu Fati
Chelsea và Tottenham tranh giành Ansu Fati

Người đại diện của Fati là Jorge Mendes đã đánh tiếng với các câu lạc bộ về tình hình của cầu thủ 20 tuổi. Hiện tại, Chelsea và Tottenham là những điểm đến tiềm năng với Ansu Fati.

Ở mùa giải năm ngoái, Ansu Fati gặp chấn thương liên miên. Những thông tin ban đầu cho rằng Fati sẵn sàng ở lại Camp Nou để cạnh tranh vị trí. Tuy nhiên, ý định của cầu thủ người Tây Ban Nha đã thay đổi khi kỳ chuyển nhượng bước vào những ngày cuối.

Ở tuổi 20, Fati vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển. Việc cầu thủ người Tây Ban Nha chuyển đến một câu lạc bộ khác ở châu Âu có thể giúp anh đưa sự nghiệp trở lại đúng hướng.

Kể từ khi ra mắt năm 2019, Ansu Fati đã ra sân hơn 100 lần cho Barca. Tuy vậy, Fati chỉ ra sân vỏn vẹn 47 phút trong 3 trận đấu ở La Liga mùa này. Đó là lý do khiến Fati cân nhắc rời khỏi Camp Nou.

Hiện tại, Ansu Fati đang được định giá 35 triệu Euro. Hợp đồng của Fati với Barca vẫn còn thời hạn tới năm 2027 với lựa chọn gia hạn thêm 2 năm. Với thời hạn hợp đồng dài như vậy, Fati có lẽ không ra đi với giá rẻ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X