Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Tottenham thống trị đội hình tiêu biểu Premier League 2016-17

Thứ Năm 20/04/2017 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai đội bóng thành London đang cạnh tranh ngôi vô địch Premier League chiếm đến 8 vị trí trong sơ đồ 4-4-2, trong khi Man Utd, Liverpool và Everton chia nhau 3 suất còn lại.

Chelsea và Tottenham chắc chắn là những đội bóng xuất sắc vượt trội phần còn lại của Premier League 2016-17 này khi nhiều khả năng sẽ chia nhau hai vị trí nhất nhì cuối mùa giải. Lẽ tự nhiên, bộ đôi ông lớn thành London áp đảo đội hình tiêu biểu của năm do Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh bầu chọn với 8 vị trí chia đều cho hai đội.

Chelsea va Tottenham thong tri doi hinh tieu bieu Premier League 2016-17 hinh anh
Đội hình tiêu biểu Premier League mùa giải 2016-17

Cụ thể, Chelsea đóng góp 4 cái tên bao gồm cặp trung vệ David Luiz – Gary Cahill và cặp tiền vệ Eden Hazard – N’Golo Kante. Trong đó thì Hazard và Kante, vốn sẵn là “khách quen” trong đội hình tiêu biểu những năm trước, hiện còn là những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2016-17. Người hàng xóm Spurs cũng không chịu kém cạnh với 4 ngôi sao như cặp hậu vệ cánh Kyle Walker – Danny Rose, tiền vệ Dele Alli và tiền đạo Harry Kane.

Man Utd, Liverpool và Everton chia nhau 3 vị trí còn lại, bao gồm thủ môn David De Gea, “tiền vệ” Sadio Mane và tiền đạo Romelu Lukaku. Cặp sát thủ Kane - Lukaku của PFA cũng là 2 ngôi sao đang cạnh danh hiệu Vua phá lưới Premier Legue mùa giải này.

Như vậy, cả Zlatan Ibrahimovic và Alexis Sanchez đều không thể được vinh danh bất chấp vẫn được điền tên vào danh sách top 6 cá nhân xuất sắc nhất. Kết quả của tiền đạo người Chile đồng nghĩa với việc Arsenal không thể chen chân vào đội hình tiêu biểu. Pháo Thủ cùng Man City là hai ông lớn vắng bóng đại diện trong cuộc bình chọn của PFA.

Một điều khá bất ngờ là đội hình tiêu biểu Premier League 2016-17 được sắp xếp theo sơ đồ chiến thuật 4-3-3, trong khi hai đội bóng thống trị Chelsea và Tottenham đều trung thành với hệ thống 3-5-2 trong mùa giải này.

Các tin bóng đá Anh khác không thể bỏ qua trong ngày hôm nay


Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X